Góc kỷ yếu: Ảnh kỷ yếu cosplay Avengers của học sinh Nghệ An bắt đúng "trend" nhận ngàn lời khen

Bộ ảnh kỷ yếu cosplay Avengers của một lớp học mới đây khiến cư dân mạng phải trầm trồ bởi độ "bắt trend" vô cùng nhanh nhạy.

Những ngày gần đây, bom tấn "Avengers: Endgame" đang làm mưa làm gió trên thế giới và không ngoại trừ tại Việt Nam. Liên tục những topic trò chuyện về dàn siêu anh hùng thu hút lượt tương tác khủng. Bên cạnh đó, các bạn học sinh, sinh viên cũng không bỏ qua cơ hội trổ tài.

Hội fan Marvel học đường cũng vô cùng nhanh nhạy bắt "trend", sáng tạo nhưng bộ ảnh kỷ yếu lấy cảm hứng theo concept của các siêu anh hùng trong bộ phim đình đám này. Biến hóa tài tình với chiếc nón lá truyền thống thành mô hình khiên trong "Captain American", các bạn học sinh lớp 12A1 THPT Nguyễn Duy Trinh (huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) đã gây bão các diễn đàn học đường mấy ngày qua.

Ảnh 1: Cosplay Avengers - We25.vn

Ảnh 2: Cosplay Avengers - We25.vn

Ảnh 3: Cosplay Avengers - We25.vn

Ảnh 4: Cosplay Avengers - We25.vn

"Lớp rất là mê xem film và đặc biệt là tín đồ trung thành của Marvel. Sau Infinity War lớp đã rất háo hức chờ đợi End Game lần này. Nhân ngày chụp kỷ yếu gần ngày đổ bộ của End Game lớp quyết định sơn nón theo chiếc khiên của Captain để hưởng ứng End Game, đồng thời dùng nón như là biểu tượng của ngừoi Việt Nam để tạo dấu ấn độc đáo cho concept này.", đại diện lớp 12A1 cô bạn Đặng Cẩm Tú chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh.

Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình thực hiện bộ ảnh, phó nháy Lê Mạnh cho hay: "Các em học sinh ở đây rất khoái chí hoá thân vào các nhân vật, nhiều bạn tinh nghịch đến mức còn bảo ekip chụp rồi ghép thật giống nhất với phim. Nhưng do vấn đề thời gian, địa điểm với trang phục rất khó để thực hiện nên tụi mình chỉ có thể cố gắng hết sức tạo ra bộ ảnh như các bạn đã xem. Ekip cũng cảm thấy rất vui và cũng không ngờ là bộ ảnh gây hứng thú và được cư dân mạng đón nhận nhiệt tình đến mức đó".

Hiện tại, bộ anh vẫn đang được lan truyền với tốc độ "chóng mặt", cùng với bom tấn "Avengers: Endgame" chưa hạ nhiệt, chắc hẳn trong thời gian tới những trào lưu ăn theo sẽ còn thu hút cư dân mạng.

Theo Kenh14.vn

 Cô giáo bao nguyên rạp phim và thuê xe đón cả lớp đi xem "Avengers: End game"