Nhà sản xuất tiết lộ mức catxe "khủng" để mời Jack "tạm gác âm nhạc" mà tham gia Running man Việt mùa 2

Như vậy 9 thành viên chính thức của Running Man Việt mùa 2 đã lộ diện đầy đủ. Hiện tại, trang chủ của chương trình đã chính thức công bố Jack tham gia mùa giải năm nay.

Mới đây, phía nhà sản xuất "Running Man Vietnam" mùa 2 đã chính thức công bố tên thành viên thứ 9 sau những lần tung "hint" khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trên fanpage của chương trình, ekip đã có một bài viết xác nhận rằng: "Sau những tin tức đồn thổi trên mạng, nay BTC Running Man Vietnam xin chính thức thông báo, Jack chính là thành viên cuối cùng kiêm em út của đội hình năm nay. Đây là món quà đặc biệt BTC dành tặng fan của chương trình vì sau 7 Nụ Cười Xuân, Jack đã từ chối tham gia rất nhiều show truyền hình để tập trung cho âm nhạc".

Theo như nhà sản xuất cho biết, sau 7 Nụ Cười Xuân, Jack đã từ chối tham gia rất nhiều show truyền hình để tập trung cho âm nhạc. Để mời được Jack tham gia chương trình lần này, BTC đã phải thuyết phục Jack tạm gác lại những kế hoạch âm nhạc, cùng với mức cát-xê rất khủng nhằm mang lại yếu tố mới lạ, đặc sắc và hấp dẫn cho tất cả các fan của chương trình.

Khi biết được Jack sẽ là em út tham gia đội hình Running man Việt mùa 2, rất đông đảo khán giả vui mừng và không quên chúc mừng chương trình thành công. “Yeahh… quá đã Jack ơi. Hóng tới ngày phát sóng chương trình để tuần nào cũng được gặp Jack”. “Chương trình nên chiếu một tuần 6 tập xem cho đã”. “Cảm ơn chương trình đã mời Jacjk tham gia để fan tụi em có thể nhìn được nhiều tài năng cũng như các khía cạnh khác của anh, cảm ơn chương trình, chúc chương trình sẽ thành công tốt đẹp”. “Có Jack nên năm nay mình sẽ coi, mọi năm toàn đọc tin không chứ chưa coi tập nào”… netizen để lại bình luận.

Khi được hỏi về chiến thuật, Jack bật mí: "Tùy cơ ứng biến", nhưng anh chàng lại thật thà thú nhận mình sợ rắn, sợ độ cao, sợ nước, không biết bơi. Là cậu út của gia đình Running Man Việt Nam, Jack cũng biết lợi thế của mình nên anh chàng không sợ làm mất lòng ai, kể cả các người chơi nữ. Mặt khác, quan điểm của Jack khi tham gia chương trình đó là phải tự lo, tự cứu lấy mình thôi.

Như vậy, thành viên thứ 9 đã hoàn thiện đội hình gồm: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy và Jack. 

MỤC LỤC [Hiện]