Nhâm Mạnh Dũng "chớp cơ hội" vàng: Là phương án dự phòng của Tiến Linh, quả đánh đầu đổi vận

Nhâm Mạnh Dũng là phương án dự phòng của HLV Park Hang Seo thay Tiến Linh, nay tỏa sáng bằng cú đánh đầu xuất sắc.

Nhâm Mạnh Dũng, chàng trai vàng của bóng đá tối nay, giúp Việt Nam ghi bàn thắng duy nhất chiến thắng U23 Thái Lan để đạt cúp vàng  SEA Games 31. Info của nam cầu thủ được dân tình chia sẻ khắp MXH. Nhâm Mạnh Dũng sinh năm 2000, đến từ Thái Bình, gia nhập Học viện bóng đá Viettel khi còn nhỏ và hiện đang thi đấu chuyên nghiệp cho CLB Viettel.


Với chiều cao 1m81, thể hình và tốc độ lý tưởng, Mạnh dũng có khả năng một đấu một xuất sắc, yếu tố giúp anh tỏa sáng ở nhiều vị trí. Được biết tại SEA Games 31, Mạnh Dũng chỉ là phương án dự phòng của HLV Park Hang Seo cho Nguyễn Tiến Linh, nhưng tiền đạo điển trai đã chớp thời cơ để tỏa sáng khi được vào sân ở trận chung kết.



Trả lời sau trận đấu, Mạnh Dũng cho biết đây là bàn thắng lớn nhất trong sự nghiệp bóng đá của anh. Chúng ta đã chủ động chơi phòng ngự trước sức mạnh của U23 Thái Lan. "Cả đội đã chủ động phản công để kết liễu đối thủ. Đối phương rất mạnh ở khu trung lộ. Chúng ta đã chơi tranh chấp mạnh và cố gắng chơi phản công nhanh nhất có thể, điều đó giúp chúng ta có được hiệu quả", Mạnh Dũng chia sẻ.


Đặc biệt anh cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ không ngại trời mưa đến chật kín sân Mỹ Đình cỗ vũ cho anh và đồng đội.

Cầu thủ Thái Bình từng chia sẻ tự tin khi được thầy Park cho vào sân trận chung kết: “Tôi nghĩ thầy Park có lý do để thử nghiệm tôi. Đó có thể là vì yếu tố thể hình và khả năng không chiến tốt. Trước và trong thời gian luyện tập, tôi đã dành thời gian xem lại nhiều video của các đàn anh cùng vị trí để học hỏi kinh nghiệm”.