Nhân dịp đám cưới Đông Nhi, Thanh Duy tung ngay loạt ảnh 10 năm trước đủ làm khán giả 8x-9x bồi hồi

Đây cũng là những hình ảnh hiếm hoi có sự góp mặt của cả Đông Nhi, Thanh Duy và Khổng Tú Quỳnh.

Hôm nay (18/10), cả showbiz Việt tiếp tục nóng lòng chờ đợi tới hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi địa điểm, thiệp cưới đã được công bố. Trên mạng xã hội, các sao Việt đang liên tục chia sẻ thiệp cưới nhận được từ Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Nếu như nhiều người cho biết đã hủy show ngày 9/11 để tới dự đám cưới cặp đôi thì nam ca sĩ Thanh Duy lại gây chú ý hơn cả khi đăng lại loạt ảnh 10 năm trước để thay lời chúc mừng Đông Nhi chuẩn bị lên xe hoa.

Theo Thanh Duy, sau 10 năm chụp loạt ảnh này, Đông Nhi đã tìm được bến đỗ hạnh phúc còn anh và Khổng Tú Quỳnh vẫn lẻ bóng. Đặc biệt những hình ảnh này sau khi được đăng tải đã làm khán giả thế hệ 8x-9x bồi hồi nhớ lại một thời thanh xuân đã qua. Mặc dù sau 10 năm, Đông Nhi, Thanh Duy và Khổng Tú Quỳnh rất hiếm có cơ hội đứng chung khung hình nhưng mối quan hệ thân thiết của họ vẫn rất bền chặt.

Nhân dịp đám cưới Đông Nhi, Thanh Duy tung ngay loạt ảnh 10 năm trước đủ làm khán giả 8x-9x bồi hồi - Ảnh 1.

10 năm trước, Đông Nhi - Thanh Duy - Khổng Tú Quỳnh đều là những ca sĩ trẻ mới vào nghề.

Nhân dịp đám cưới Đông Nhi, Thanh Duy tung ngay loạt ảnh 10 năm trước đủ làm khán giả 8x-9x bồi hồi - Ảnh 2.
Nhân dịp đám cưới Đông Nhi, Thanh Duy tung ngay loạt ảnh 10 năm trước đủ làm khán giả 8x-9x bồi hồi - Ảnh 3.

Sau 10 năm, cả ba đã đạt những thành tựu nhất định, sở hữu lượng fan đông đảo, có cuộc sống riêng nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Nhiều khán giả còn cho rằng vẻ tươi trẻ, năng động của cả ba sau 10 năm vẫn còn giữ nguyên.