Nhận không ra 2 mỹ nam Super Junior ngày nào: Người mặt nhọn hoắt tam giác ngược, còn đâu nam thần vạn người mê Kibum?

Đã lâu không gặp, không ít fan quả là nhận không ra nổi Yesung và Kibum (Super Junior).

Super Junior là nhóm nhạc đình đám thế hệ hai, từng là "những chàng trai đẹp hơn hoa", gây bão khắp châu Á. Thời gian qua đi, dần có thành viên rời nhóm, Super Junior cũng gần nhường ánh hào quang rực rỡ nhất cho những lớp đàn em. Các thành viên cũng có nhiều đổi khác mà gây sốc nhất chính là hai nam thần đình đám một thời YesungKibum. Lâu không gặp, đúng là nhìn mãi không ra.

Yesung không phải thành viên có nhan sắc quá nổi trội nhưng anh vẫn được đánh giá là điển trai, nam tính. Thế nhưng thời gian gần đây, trên trang cá nhân, nam idol thường khiến người hâm mộ phát hoảng với những hình ảnh "tự sướng" đẹp long lanh nhưng càng nhìn càng thấy sai. Đó là gương mặt siêu nhỏ, cằm nhọn hoắt, giống hình tam giác ngược theo đúng nghĩa đen.

Yesung khiến fan phát hoảng với loạt hình ảnh cằm nhọn hoắt, gương mặt hình tam giác ngược đúng nghĩa đen

Nhận không ra 2 mỹ nam Super Junior ngày nào: Người mặt nhọn hoắt tam giác ngược, còn đâu nam thần vạn người mê Kibum? - Ảnh 3.

Chiếc cằm kỳ lạ, nhọn hoắt của Yesung...

Nhận không ra 2 mỹ nam Super Junior ngày nào: Người mặt nhọn hoắt tam giác ngược, còn đâu nam thần vạn người mê Kibum? - Ảnh 4.

... khiến người hâm mộ tự hỏi phải chăng anh "dao kéo" quá tay?

So với hình ảnh trước đây, chiếc cằm nhọn hoắt, kỳ lạ này sẽ khiến fan tưởng anh chàng "dao kéo" quá tay. Thế nhưng với người hâm mộ Super Junior, họ chẳng lạ gì chuyện này khi tất cả chỉ là niềm đam mê dùng ứng dụng bóp mặt quá đà của Yesung. Ở ngoài đời, gương mặt của nam idol vẫn bình thường, thậm chí còn khá lớn. "Thánh sống ảo" đúng gọi tên giọng ca chính của Super Junior.

Nhận không ra 2 mỹ nam Super Junior ngày nào: Người mặt nhọn hoắt tam giác ngược, còn đâu nam thần vạn người mê Kibum? - Ảnh 5.

Trong ảnh fan chụp, gương mặt anh chàng vẫn bình thường

Có sự khác biệt không nhỏ giữa ảnh tự chụp và ảnh bị chụp

Nhận không ra 2 mỹ nam Super Junior ngày nào: Người mặt nhọn hoắt tam giác ngược, còn đâu nam thần vạn người mê Kibum? - Ảnh 7.

"Thánh sống ảo" gọi tên Yesung

Một nam thần khác của Super Junior cũng khiến người hâm mộ không nhận ra vì ngoại hình khác lạ là cựu thành viên Kibum. Kim Kibum là idol đình đám một thời, từng là thành viên nổi tiếng nhất Super Junior khi vừa ra mắt bởi ngoại hình chuẩn "tình đầu quốc dân". Nhờ nét tươi sáng rạng rỡ, đẹp trai hút hồn, nam idol là chàng trai trong mơ của hàng ngàn cô gái. Anh đã rời nhóm vào năm 2015 để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, không mấy xuất hiện trước truyền thông và gần đây mới mở một kênh Youtube để giao lưu với fan.

Thế nhưng ngoại hình của nam thần ngày nào đã khiến nhiều cô gái "vỡ mộng". Sau hơn chục năm, "tình đầu quốc dân" ngày nào bị nhận xét là đã hóa ông chú, để mái tóc dài luộm thuộm. Dù vẫn là ánh mắt ấy, nụ cười ấy, gương mặt ấy nhưng Kibum không thể giấu được những dấu vết thời gian in hằn. Cụ thể đêm qua, nam thần một thời để lộ gương mặt khó lòng nhận ra.

Netizen cho rằng nam thần đình đám ngày nào giờ đây đã hóa ông chú luộm thuộm, để tóc dài kém sắc

Vẫn là đôi mắt đó, nụ cười đó nhưng nam thần không thể giấu được dấu vết thời gian

Nhận không ra 2 mỹ nam Super Junior ngày nào: Người mặt nhọn hoắt tam giác ngược, còn đâu nam thần vạn người mê Kibum? - Ảnh 10.

Kibum từng là chàng trai hot nhất Super Junior khi mới ra mắt, là nam thần vạn người mê, "tình đầu quốc dân" đình đám

Nhận không ra 2 mỹ nam Super Junior ngày nào: Người mặt nhọn hoắt tam giác ngược, còn đâu nam thần vạn người mê Kibum? - Ảnh 11.

Chàng trai năm ấy chúng ta cùng nhau theo đuổi cũng không tránh được sự tàn phá của thời gian

Nguồn: Instagram, Twitter