Nhan sắc của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan vừa chuyển lại về đàn ông: Bất kể là gì cũng đẹp quá đỗi

Câu chuyện về Hoa hậu chuyển giới này đang đang gây xôn xao trên cộng đồng mạng.

Mới đây, truyền thông Thái đưa tin Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2019 Trithipnipa Thippaphada quyết định trở lại với thân phận nam giới sau khi đăng quang. Mục đích của Hoa hậu này là tìm lại chính mình.

Được biết, Hoa hậu này sinh năm 1989, công việc chính là người mẫu, dancer của Thái Lan. Năm 2013, anh phẫu thuật thẩm mỹ để chuyển giới thành nữ với mong muốn: “khao khát được mang hình hai một người phụ nữ từ khi còn nhỏ”.

Năm 2014, anh giành ngôi vị Á quân Miss Trans Universe Thailand và sở hữu lượng fan hùng hậu. Sau khi đăng quang, nhan sắc của Hoa hậu này ngày càng lên hương và trở thành biểu tượng sắc đẹp chuyển giới thành công nhất của đất nước Thái Lan.

Năm 2019, anh tiếp tục giành ngôi vị cao nhất tại Miss Trans World Thailand. Tuy nhiên, sau khi đăng quang, Hoa hậu này quyết định phẫu thuật để trở về với ngoại hình nam giới. Anh cho biết, bản thân muốn mặc đồ nam, để tóc ngắn và thoải mái với thân hình nam giới hơn. Cứ tưởng chuyện thật như đùa, nhưng hóa ra không phải đùa!

Được biết, hiện anh đã có người yêu là “trai thẳng”. Tuy nhiên việc Trithipnipa chuyển giới lần 2 khiến người yêu của anh không thể chấp nhận. Được biết cả 2 đã yêu nhau từ năm 2014. Tuy nhiên vì quá yêu nhau, nên người yêu của anh cũng đành phải chấp nhận quyết định này của Hoa hậu.

Trithipnipa chia sẻ: “Hãy là chính mình theo cách tốt nhất của bạn. Ngày nay, mọi người đề cập đến việc chuyển giới theo cả cách tích cực và tiêu cực. Đó có phải là việc chúng ta nhìn bản thân mình theo cách nhìn của người khác? Chúng tôi không muốn là một người đàn ông điển trai, hay một người đàn bà đẹp. Chúng tôi chỉ muốn hạnh phúc sống cuộc đời của mình. Tôi muốn mọi người hiểu về chính bản thân tôi, không dựa trên bản sắc giới tính”.