Nhan sắc đỉnh cao và tình trường trắc trở của HHVN 1994 Nguyễn Thu Thuỷ trước khi qua đời nuối tiếc ở tuổi 45

Dù đã bước qua tuổi “tứ tuần”, cố Hoa hậu Việt Nam 1994 vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ vì ngoại hình trẻ đẹp.

Nhắc đến HH Nguyễn Thu Thuỷ, khán giả sẽ nhớ ngay đến một người đẹp “tài sắc vẹn toàn”. Người đẹp sinh năm 1976 đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1994 cùng với giải thưởng thí sinh có câu trả lời ứng xử hay nhất. Cố hoa hậu sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72, cùng số đo ba vòng 78-58-88.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ không chỉ đăng quang nhờ nhan sắc mà còn nhờ cách ứng xử thông minh

Sinh ra trong một gia đình tri thức, cả bố và mẹ của cố hoa hậu đều là cán bộ nghiên cứu của Viện Ngôn ngữ học. Bản thận Thu Thuỷ cũng đố 3 trưởng đại học, nhưng sau đó người đẹp chọn học tại Học viện Ngoại giao. Sau khi tốt nghiệp, Thu Thuỷ sang Mỹ để học tiếp ngành quản trị kinh doanh và trở về Hà Nội để làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Những năm gần đây, HHVN 1994 chuyển hướng sang những hoạt động thiên về sức khoẻ. Trên trang cá nhân, thi thoảng Thu Thuỷ lại chia sẻ những giây phút luyện tập thể thao với những động tác khó, đòi hỏi sự kiên trì và nghị lực.

Nhan sắc đỉnh cao của HHVN 1994 dù đã qua tuổi "tứ tuần"

Xinh đẹp, có học thức cao, nhưng đường tình duyên của Thu Thủy lại gặp nhiều trắc trở. Năm 2002, cô lên xe hoa với người chồng giàu có. Dù vậy, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 3 năm. Sau khi ly hôn chồng, Thu Thủy một mình nuôi con trai. 

Sóng gió tình trường tiếp tục ập đến với Thu Thủy khi cô từng 2 lần đối diện với scandal "giật chồng" vào năm 2014 và 2017. Trước những ồn ào này, nàng hậu chỉ giữ im lặng và từ chối phản hồi.

Sau những biến cố về cuộc sống hôn nhân, hoa hậu Thu Thuỷ chọn cuộc sống kín tiếng cùng 2 người con một trai một gái đang trong độ tuổi trưởng thành.


Dù thành công trong sự nghiệp nhưng HHVN Nguyễn Thu Thuỷ lại trải qua nhiều sóng gió trong hôn nhân

Sự ra đi đột ngột của HHVN 1994 Nguyễn Thu Thuỷ do đột quỵ vẫn đang khiến cho dư luận xôn xao và tiếc thương cho một nhan sắc “tài hoa” nhưng “bạc mệnh”.

Theo Soha

MỤC LỤC [Hiện]