NS Hoài Linh xác nhận bị ung thư tuyến giáp, hé lộ tình hình sức khoẻ xót xa trong 6 tháng hoãn đi từ thiện

So với thời điểm lần đầu lên tiếng trong clip được quay vào ngày 21/5, hiện tại nam nghệ sĩ Hoài Linh đã gầy đi thấy rõ.

Sáng ngày 5/6, nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng, giải trình công tác từ thiện trong suốt thời gian qua, đồng thời nói lý do chậm trễ trong việc giải ngân và sao kê 15 tỷ đồng. Trong clip dài 50 phút, nam danh hài đã gửi lời xin lỗi tới công chúng và bà con miền Trung.

Mở đầu clip, nam nghệ sĩ đã xác nhận bị ung thư tuyến giáp, chia sẻ rõ lại tình hình sức khỏe trong thời gian phẫu thuật và quá trình 6 tháng trì hoãn chuyến đi từ thiện: "Thưa quý vị, ngày 20/10 là ngày mà tôi kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung thì quý vị biết là thời điểm trước đó có rất nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân đổ về miền Trung cho nên trong status của tôi, tôi cũng ghi rõ là tình tiết như thế rồi. Thì thưa quý vị, lúc đó tôi đang xạ trị lần đầu tiên vào ngày 19/10. Ngày 20 tôi về nhà và cách ly. Trong lịch trình cách ly của tôi về xạ trị là 15 ngày, tôi nằm trong phòng suốt. Khi nào không có ai thì đi ra vì sợ ảnh hưởng tới sức khoẻ mọi người".

Ít lâu sau khi NS Hoài Linh phẫu thuật, NS Chí Tài đột ngột qua đời khiến tinh thần của nam danh hài càng thêm suy sụp. Thậm chí, NS Hoài Linh cũng được bác sĩ khuyến cáo trong thời gian chữa bệnh không nên đến đám tang NS Chí Tài, nhưng nam danh hài vẫn quyết định đứng ra lo liệu: "Bây giờ Linh không đến không được vì đó là tình cảm anh em. Nếu không đến thì Linh cảm thấy không phải là mình nữa". Đám tang NS Chí Tài vừa kết thúc thì 10 ngày sau, dì ruột cũng mất, khiến nam nghệ sĩ không thể gượng dậy.

NS Hoài Linh xác nhận bị ung thư tuyến giáp, hé lộ tình hình sức khoẻ xót xa trong 6 tháng hoãn đi từ thiện - Ảnh 2.

NS Hoài Linh chia sẻ về tình hình bệnh của mình trong thời gian qua

Đến khi quyết định ra miền Trung để làm từ thiện thì NS Hoài Linh nhận ra tình hình sức khoẻ của mình không đủ để đi dài ngày. Từ đó đến nay, nhiều biến cố, tin đồn thất thiệt liên tiếp ập tới làm nam danh hài càng thêm mệt mỏi, kiệt sức.

Thậm chí, so với thời điểm NS Hoài Linh lần đầu lên tiếng vào ngày 24/5, hình ảnh hiện tại của nam danh hài đã gầy đi và tiều tuỵ thấy rõ chỉ sau gần 2 tuần, khiến nhiều người không khỏi xót xa.

NS Hoài Linh xác nhận bị ung thư tuyến giáp, hé lộ tình hình sức khoẻ xót xa trong 6 tháng hoãn đi từ thiện - Ảnh 3.

NS Hoài Linh gầy gò và tiều tuỵ đi quá nhiều...

NS Hoài Linh xác nhận bị ung thư tuyến giáp, hé lộ tình hình sức khoẻ xót xa trong 6 tháng hoãn đi từ thiện - Ảnh 4.

... so với hình ảnh của nam nghệ sĩ vào ngày 21/5 vừa qua (thời điểm quay clip)

Ảnh: Cắt từ clip