Nhan sắc gây thất vọng của cô dâu 63 tuổi sau phẫu thuật: Chiếc miệng méo xệch, mặt biến dạng xấu xí

Để tự tin sánh bước bên chồng trẻ, hết nâng mũi lại đến căng da mặt. Thu Sao khiến dân mạng phát hoảng vì khuôn miệng méo mó, gương mặt biến dạng không thể nhận ra.

Vừa qua, sau khi đợt phẫu thuật nâng mũi vừa lành lại, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng- Thu Sao lại tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ một đợt thẩm mỹ khác. Lần này, cô thực hiện tiểu phẫu căng da mặt, trẻ hóa làn da.

 Với phương châm cá nhân "Có thế nào cũng phải làm một con ma đẹp" Thu Sao kiên quyết bỏ ngoài tai nhiều lời khuyên của bạn bè, người thân về việc dừng lại việc chỉnh sửa bởi những nguy cơ rủi ro đến sức khỏe khi tiến hành thẩm mỹ quá nhiều khi tuổi đã cao.

Tuy vậy, vì vẻ đẹp và níu kéo tuổi thanh xuân, cô dâu Cao Bằng vẫn chấp nhận "liều mình". Bằng chứng là sau khi làm phẫu thuật căng da mặt, cô dâu Cao bằng lại một lần nữa khiến dân mạng phát hoảng vì khuôn mặt 'biến dạng' không thể nhận ra.

Theo đó, gương mặt của cô đã tháo băng và trở nên căng bóng, mịn màng. Các đường nét trên mặt cũng không bị xô lệch nhiều như lúc trước. Tuy nhiên miệng của cô dâu Thu Sao đã bị méo mó, lệch hẳn sang một bên. 

Không những thế, dân mạn‌g lại bóc mẽ "Dù dùng app nhưng cũng không thể che dấu được khuôn miệng lệch mười mươi". 

Nhiều người vẫn lo ngại khi cô dâu 62 đã khá nhiều tuổi nhưng vẫn bấ‌t chấp tiến hành phẫ‌u thu‌ật. Thậm chí, nhiều người còn lo lắng rằng sau lần phẫu thuật này không biết liệu gương mặt cô dâu Thu Sao còn bị biến dạng méo mó nghiêm trọng tới mức nào nữa.

Về phần mình, cô Thu Sao vẫn tỏ vẻ rất hài lòng với quyết định trung tu nên mới thường xuyên lên sóng livestrem giao lưu, chia sẻ cùng mọi người.

Dù mũi còn sưng sau 1 tuần phẫu thuật, cô dâu 62 tuổi vẫn tự tin chụp ảnh cưới cùng cô dâu 65 tuổi tại Đà Nẵng