Nhan sắc "một chín một mười" 2 bóng hồng của Đức Huy: Tường Vi xinh đẹp dịu dàng, Huyền Tô quyến rũ, nóng bỏng

Hai cô gái liên quan đến chàng cầu thủ Đức Huy đều xinh đẹp, khó lòng có thể phân định được nhan sắc của 2 người.

Lấy lý do bị ốm không ai tin, công chúa "thả thính" Tiktok - Thanh Tâm lại bịa thêm lý do "em đến ngày nên mặt sưng"

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò với người đẹp Huyền Tô, Đức Huy từng có 4 năm mặn nồng với cô nàng Tường Vi. Tuy nhiên chuyện tình của hai người nhanh chóng "đứt gánh giữa đường" trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Có thể nói hai bóng hồng liên quan đến chàng cầu thủ này đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Khó lòng có thể phân định được ai xinh hơn ai bởi cả hai đều "một chín một mười".

Xét về độ quyến rũ thì có vẻ như bạn gái tin đồn Huyền Tô có phần nổi trội hơn. Cô nàng sở hữu một thân hình bốc lửa, bên cạnh đó người đẹp thường biết diện những trang phục tôn dáng, giúp cô trông nóng bỏng, sexy.

Còn cô nàng Tường Vi có phần giản dị hơn nhưng không phải vì thế mà cô kém sắc hơn Huyền Tô. Tường Vi có vẻ đẹp khả ái, nhẹ nhàng.

Được biết, cả hai người đẹp của Đức Huy đều là những cô nàng thành đạt. Hiện tại, Huyền Tô đang là giám đốc của một công ty nội thất lớn ở Hà Nội. 

Mặc dù dân tình khá tiếc nuối về mối tình 4 năm của Đức Duy với Tường Vi. Nhưng mọi người cũng khá nhiệt tình ủng hộ anh đến với Huyền Tô. Nhiều fan chúc phúc cho Đức Huy và người yêu mới sẽ hạnh phúc và có được cái kết đẹp trong tương lai. 

Lộ diện bạn gái mới của "hoàng tử" Phạm Đức Huy, dân mạng trầm trồ vì cô nàng quá nóng bỏng!