Nhan sắc người đẹp nối gót Khánh Vân tại Miss Universe 2021: Được ví giống Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, là thí sinh đáng gờm trong đấu trường nhan sắc

Á hậu Kim Duyên - cái tên tiếp theo đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss Universe 2021 nhận được nhiều lượt ủng hộ của dân mạng.

Miss Universe 2020 khép lại khi vương miện thuộc về người đẹp Andrea Meza 27 tuổi đến từ Mexico Andrea Meza. Khánh Vân là đại diện Việt Nam và chỉ dừng lại ở Top 21. Người kế tiếp đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2021 vào cuối năm nay - Á hậu Kim Duyên. Cô nàng đang nhận được sự chú ý lớn của công chúng.

Nhiều người khi ngắm nhìn nhan sắc của nàng Á hậu đều nhận xét rằng, Kim Duyên có nét hao hao giống Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Amanda Obdam.

Khi đặt ảnh 2 người cạnh nhau, nhiều người còn phải trầm trồ: "Là 2 chị em sinh đôi sao?".

Á hậu Kim Duyên (trái) và Hoa hậu Thái Lan Amanda Obdam (phải)

Được biết, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Kim Duyên sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng 90-60-95. 

Người đẹp được nhận xét có nhan sắc mặn mà, sắc sảo và cá tính. Trong bộ hình mới nhất, người đẹp gây ấn tượng nhờ vẻ gợi cảm, thân hình chuẩn cùng làn da nâu khoẻ khoắn.

Cô được hứa hẹn là thí sinh đáng gờm của Việt Nam trong đấu trường nhan sắc năm 2021.

MỤC LỤC [Hiện]