Nhân vật quyền lực xứ Hàn cũng phải trầm trồ vì Jungkook (BTS): "Tâm điểm của vẻ đẹp thế giới, dần thay thế James Dean"

Em út BTS đã nhận được những lời khen "có cánh" từ 1 nhân vật quyền lực của Hàn Quốc.

Vốn là trai đẹp tầm thế giới, Jungkook (BTS) nhận được rất nhiều lời tán tụng nhan sắc từ công chúng và các fan. Thế nhưng mới đây (22/9), anh chàng đã nhận được lời khen từ 1 nhân vật tầm cỡ, đó chính là Viện trưởng Viện Nghiên cứu Ngôn ngữ Hàn Quốc.

Cụ thể, Viện trưởng Lim Sung Soon đã khen ngợi em út BTS trong bài phỏng vấn về làn sóng Hallyu: "BTS hiện là nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới. Những người đàn ông và phụ nữ đẹp đẽ của Hàn Quốc là tâm điểm của vẻ đẹp thế giới. Jungkook đang thay thế vẻ đẹp của James Dean".Nam tài tử James Dean là huyền thoại nhan sắc, luôn là biểu tượng phong cách từ những năm 1950, có ảnh hưởng lâu dài cho đến tận ngày nay, trở thành hình mẫu nhờ vẻ đẹp cực phẩm và phong cách thời trang mới mẻ, độc đáo.

Jungkook (BTS) nhận lời khen từ nhân vật đẳng cấp: Tâm điểm của vẻ đẹp thế giới, đang dần thay thế James Dean - Ảnh 2.

Jungkook được khen ngợi là...

... đang dần thay thế vẻ đẹp của James Dean

Nhiều người khen ngợi Jungkook cũng có được tầm ảnh hưởng tương tự James Dean. Em út BTS được biết đến là người thường mặc phong cách unisex, thời trang phi giới tính. Phong cách của Jungkook thu hút được mọi giới tính và có ảnh hưởng lớn tới giới trẻ. Nam idol đã biến bốt quân đội trở thành món đồ thời thượng, đến các cô gái cũng kết hợp chúng cùng chân váy dài. Trước đó, phóng viên tờ The Independent cho rằng đôi sau khi nhìn Jungkook diện đôi bốt, kết quả là tìm kiếm cho phong cách unisex đã tăng 43% chỉ trong tháng 5.

Loạt ảnh

Không chỉ các cô gái mới phát cuồng với Jungkook, mà các chàng trai cũng mê mẩn phong cách của anh chàng. Mái tóc dài xoăn lãng tử của nam idol đã trở thành xu hướng của các nam thanh niên Hàn Quốc. 2 tạp chí thời trang hàng đầu thế giới là AllureGlamour UK đã chọn mái tóc dài của Jungkook là một trong những điểm nổi bật của năm 2019, trong báo cáo thời trang hàng năm.

Kiểu tóc xoăn dài thương hiệu của em út BTS

Rất nhiều nam giới đã chạy theo trào lưu tóc này

Không những vậy, Jungkook còn là người tạo xu hướng cho cả 1 thế hệ, bằng cách làm mới trang phục truyền thống Hanbok, cách tân, khiến Hanbok trở nên hiện đại hơn và được ưa chuộng hơn. Đại diện của hãng Hanbok cách tân cho biết: "Trước kia, giới trẻ rất ngại mặc Hanbok cách tân. Nhưng sau khi Jungkook mặc, Hanbok cách tân đã trở thành xu hướng".

Jungkook (BTS) nhận lời khen từ nhân vật đẳng cấp: Tâm điểm của vẻ đẹp thế giới, đang dần thay thế James Dean - Ảnh 7.
Jungkook (BTS) nhận lời khen từ nhân vật đẳng cấp: Tâm điểm của vẻ đẹp thế giới, đang dần thay thế James Dean - Ảnh 8.

Hanbok cách tân trở thành xu hướng nhờ Jungkook

Điều tuyệt vời nhất trong phong cách của Jungkook chính là "Mặc bất cứ thứ gì bạn thích, bất kể giới tính". Biểu tượng thời trang Jungkook chứng tỏ bản thân có phong cách dẫn đầu, không hề nói quá khi khẳng định anh chính là người định nghĩa lại các tiêu chuẩn, là tâm điểm của vẻ đẹp thế giới, đồng thời đang dần thay thế vẻ đẹp của James Dean.

Nguồn: Allkpop