Nhặt được túi trên đường nhưng nhất định không trả, người phụ nữ còn lớn giọng khi chủ nhân xin lại: "Việc gì phải trả"

"Tao không trả mày, tao mang lên phường được không"?, "Việc gì phải trả"....vừa nói người phụ nữ này vừa tiện tay vứt luôn chiếc túi nhặt được ra giữa đường mặc kệ dòng người đang qua lại.


Nhặt được của rơi trả lại người đánh mất là những hành động đẹp luôn được cộng đồng mạng ủng hộ, tôn vinh. Thế nhưng, cũng có không ít những trường hợp nhặt được đồ người khác làm rơi lại có lòng tham không hề muốn trả lại thì thật đáng lên án.

Kết hôn sau 8 năm yêu, chàng trai nghẹn ngào kể lại: Từng bị bạn gái "đá" chưa đến 1.000 lần nhưng cũng phải 100 lần

Vừa mới đây, cư dân mạng xôn xao trước một đoạn clip được chia sẻ trên mạng về người phụ nữ đi đường nhặt được một chiếc túi, dù bên trong túi chỉ là chiếc bình giữ nhiệt nhưng khi được chủ nhân chiếc túi xin lại thì người này nhất định không chịu trả lại. Thậm chí còn gằn giọng thách thức.

Cụ thể, một nam thanh niên trong lúc di chuyển trên cầu đã vô tình đánh rơi chiếc túi, sau khi quay lại nhặt túi đồ của mình thì người phụ nữ đi ngay phía sau lại nhanh chóng lên nhặt chiếc túi ấy trước, nhận là túi của mình. Người quay clip - là người làm rơi túi đã xin lại nhưng người phụ nữ này này gào lên: "Đồ của tao, tao không phải trình bày với ai". Thái độ bực tức vì không lấy được chiếc túi mà cũng không trả lại, cô này đã thẳng tay quẳng chiếc túi ra đường giữa dòng người qua lại.

Dù có khuôn mặt baby body săn chắc nhưng hoa khôi thể hình Đồng Nai vẫn "cô đơn lẻ bóng" sau 2 năm nổi tiếng

Hành động của người nhặt được túi nhưng cố tình gây khó dễ và không trả lại đã bị cộng đồng mạng chỉ trích, lên án gay gắt:

"Lớn tuổi mà không biết làm gương, chẳng hiểu thái độ sống của một số người bây giờ là nữa".


"Số anh này đen gặp phải mụ dở hơi rồi, chán cho một cách sống không đẹp tí nào".

"Đây là cái túi đựng bình nước thôi mà còn thế này không biết bà mà nhặt được cục tiền như anh thanh niên ở viện Bạch Mai chắc bà nuốt trọn rồi, chán đời".

Hiện đoạn clip trên vẫn được lan truyền rộng rãi và nhận được không ít những comment, lượt chia sẻ. Và hành động thiếu ý thức như thế này thì bị lên án có lẽ là không oan uổng tí nào đâu ạ!

Chuyện tình cấp tốc: Bị cắm sừng, gái xinh "quay xe", quen người mới 1 tháng chốt cưới luôn, về làm dâu còn được chiều như công chúa