Nhật Hà khoe trọn đường cong đánh bật dàn thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 trong ngày gặp gỡ truyền thông

Nhật Hà toả sáng trong đêm gặp gỡ truyền thông và fans hâm mộ Thái Lan trước thềm đêm chung kết Miss International Queen 2019.

 

Từ khi Hương Giang trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, khán giả có thêm nhiều kỳ vọng về thí sinh của Việt Nam trong cuộc thi nhan sắc này năm 2019. Đại diện của nước ta lần này là người đẹp Đỗ Nhật Hà - người do chính Hương Giang lựa chọn qua cuộc thi trong nước The Tiffany Viet Nam. 

Trước không ít áp lực, sự thể hiện của Nhật Hà tại đấu trường nhan sắc quốc tế tuy có phần lép vế so với Hương Giang năm ngoái nhưng nhìn tổng thể, người đẹp cũng đã có sự cố gắng nhất định. Xuất hiện trong đêm ra mắt truyền thông và fan Thái Lan đêm (28/2), Nhật Hà tiếp tục ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp tựa "nữ thần". Diện bộ đầm ánh kim đuôi cá với thiết kế ôm dáng, kết hợp cùng lối trang điểm sắc sảo, đại diện Việt Nam tỏa sáng, "lấn át" hoàn toàn dàn đối thủ của Hoa hậu Chuyển giới. 

Bộ cánh giúp Nhật Hà toả sáng theo đúng nghĩa đen và nghĩa bóng. Chiếc đầm đuôi cá giúp Nhật Hà khoe trọn từng đường cong cơ thể. Thiết kế phần trên theo kiểu áo yếm giúp người đẹp phô được vòng 1 tròn trịa, căng đầy. Nhật Hà chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, makeup làm nổi bật vóc dáng thanh mảnh cùng vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của mình.

 

Người đẹp đến từ Lào cũng là một trong những thí sinh được đánh giá cao về nhan sắc trong cuộc chiến lần này nhưng khi cả hai sánh đôi cùng nhau, có thể thấy cả về vóc dáng và nhan sắc, đại diện Việt Nam đều tỏa sáng hơn.

Trong buổi ra mắt truyền thông và người hâm mộ Thái đếm hôm qua, đứng giữa dàn hoa của Miss International Queen 2019, Nhật Hà gây được ấn tượng với ngoại hình sáng, đường cong hoàn hảo của mình.

Trong khi các thí sinh khác chọn cho mình những bộ đầm khá thoải mái, rộng rãi thì đại diện Việt Nam nhận thấy đây là cơ hội để tỏa sáng nên đã rất thông minh chọn cho mình bộ đầm sexy và tôn dáng hết nấc.

 

Những mỹ nhân Vbiz bằng tuổi nhưng lại "chênh lệch" độ trẻ trung khiến chính fans ruột cũng phải ngỡ ngàng