Vừa từ chối tình cũ Khánh Ngô, Hương Giang lộ bằng chứng bí mật hẹn hò Kay Trần?

Dù hình ảnh Hương Giang đăng tải trên Instagram có đến 3 người, nhưng người hâm mộ chỉ chú ý đến sự thân thiết của người đẹp và Kay Trần.

Đối với người hâm mộ, ngoài những sản phẩm của các nghệ sĩ, thì chuyện tình cảm cá nhân của họ cũng được quan tâm một cách đặc biệt. Là một mỹ nhân “tài sắc vẹn toàn” trong làng giải trí Việt, nhưng Hương Giang lại khá kín tiếng trong chuyện này, chính vì vậy mà sự tò mò của người hâm mộ dành cho cô càng tăng lên gấp bội.

Trước đó, Hương Giang từng được tình cũ Khánh Ngô cầu hôn trên truyền hình nhưng cô đã từ chối


Hương Giang khiến khá nhiều người tò mò về chuyện tình cảm cá nhân. Đầu tháng 1/2019, cô tham gia chương trình tìm kiếm một nửa cho mình, nhưng kết quả lại đi ngược lại với mong muốn khi chưa có sự lựa chọn chính xác.

Mới đây, người đẹp đã chia sẻ hình ảnh thân thiết với Kay Trần và Gin Tuấn Kiệt trên dòng thời gian Instagram, tuy nhiên, người hâm mộ lại chỉ chú ý đến mối quan hệ giữa cô và giọng ca “Ý em sao”. Bởi trước đó, cả hai từng được Trấn Thành ghép đôi vì những cử chỉ chú ý đặc biệt mà Kay Trần dành cho Hương Giang khi cùng tham gia game show “Giọng ải giọng ai”, phát sóng vào tháng 9/2018.

Hình ảnh Hương Giang chia sẻ trên trang Instagram thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi từ trước đến nay, người đẹp gốc thủ đô chưa bao giờ xuất hiện riêng cùng Kay Trần.


Một số người còn cho rằng cặp đôi có “thần giao cách cảm” khi có cùng biểu cảm khác với Gin Tuấn Kiệt.

Trước đó, Kay Trần từng chia sẻ, vì đã “thả thính” quá nhiều trong các sáng tác của mình nên khi đối diện với Hương Giang, anh chàng có chút ngại ngùng và lúng túng.


  

Vào đầu tháng 1/2019 người hâm mộ vô cùng tiếc nuối vì mối tình dang dở của Hương Giang và Khánh Ngô tại chương trình “Người ấy là ai” khi cô nàng từ chối lời cầu hôn từ bạn trai cũ. Đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn hi vọng sẽ sớm nhận được tin vui từ nàng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Hiện tại, cả Hương Giang và Kay Trần đều chưa trả lời với người hâm mộ về mối quan hệ này. Có thể từ sau chương khi tham gia chương trình “Giọng ải, giọng ai”, cặp đôi đã phát triển mối quan hệ hoặc chỉ dừng lại ở mức tình bạn.

Xem thêm: Tái hòa nhập cộng đồng, Hòa Minzy tự tin vì dọn sạch bóng anti-fans, làm lại cuộc đời ở tuổi 25?