Nhật Hà nhận ý kiến trái chiều khi mạnh dạn mang hình ảnh "vòng xoay lô tô" vào phần dự thi trang phục truyền thống

Nhiều người tò mồ không biết cô nàng có chủ ý gì khi mang hình ảnh Lô Tô vào trang phục truyền thống để dự thi thay vì áo dài hay những trang phục truyền thống khác.

Quán quân cuộc thi "The Tiffany 2018" - Nhật Hà đã chính thức có mặt tại Thái Lan tham gia đấu trường nhan sắc dành cho người chuyển giới. Ngay trong buổi đầu gặp gỡ BTC và các thí sinh khác, đại diện Việt Nam gây sự chú ý bởi vẻ đẹp, dịu dàng và thân thiện và ghi điểm khi khôn khéo lựa chọn bộ trang phục Thái Lan để diện.

Được biết, ngay sau buổi gặp gỡ, Nhật Hà đã tiếp tục tham gia vào phòng thi phỏng vấn và chụp ảnh trang phục truyên thống. Ngay lập tức CĐM đã nhanh chóng tìm ra thoong tin về bộ trang phục mà Nhật Hà sẽ sử dụng ở vòng thi này. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn áo dài hay những trang phục mang cảm hứng dân tộc thì người đẹp 9x lại khiến không ít người ngạc nhiên và tò mò khi bộ trang phục được cô lựa chọn lại được lấy ý tưởng từ Lô tô, một trong những hình thức giải trí rất quen thuộc với người dân Nam, đặc biệt là với cộng đồng LGBT.

Hình ảnh bị rò rỉ trong buổi chụp trang phục truyền thống của Đỗ Nhật Hà.

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ Lô tô và cầu vòng lục sắc của cộng đồng LGBT.

Ngay sau khi bộ trang phục được hé lộ thì CĐM đã dấy lên 2 luồng ý kiến trái chiều. Có người cho rằng ở một cuộc thi tầm cỡ Quốc tế như vậy nên lựa chọn những bộ trang phục mang đậm nét văn hóa của người Việt chứ không phải là biểu tượng của một trò chơi vô bổ như vậy, thế nhưng ý kiến còn lại cho rằng Nhật Hà khá sáng tạo trong việc lựa chọn biểu tượng này.

Cư dân mạng cũng liền so sánh với hình ảnh của Hương Giang trước đó. Nếu bộ trang phục truyền thống của Hương Giang được khen ngợi là vô cùng ý nghĩa khi lấy cảm hứng từ lúa gạo - một loại lương thực gắn liền với đời sống của dân ta từ xưa tới này, thì Nhật Hà lại bị chỉ trích vì thiếu sự nghiêm túc.