Công Phượng được mời dự báo thời tiết ngày tổ chức thượng đỉnh Mỹ - Triều trên sóng truyền hình Hàn Quốc

Tham gia với tư cách khách mời trên kênh MBC của Hàn Quốc, Công Phượng đã dự đoán thời tiết ở Hà Nội ngày 27/2 có thể nóng 40 độ C.


Bản tin của MBC tối ngày 26/2 đã bất ngờ có sự tham gia của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang khoác áo CLB Incheon United thi đấu ở K.League Classic. Công Phượng được chọn làm nhân vật khách mời trong phần dự báo thời tiết của thủ đô Hà Nội ngày 27/2.

Bản tin có tên "Cùng cầu thủ Công Phượng xem thời tiết ở Việt Nam". Anh xuất hiện trong phần dự báo thời tiết cuối chương trình. Trước khi đến phần dự báo của Công Phượng, là hình ảnh giới thiệu về Việt Nam như Hoàn Kiếm, Nhà hát lớn,...

Công Phượng xuất hiện trên sóng truyền hình đài MBC Hàn Quốc trong bản tin tối 26/2

Đến phần dự đoán thời tiết của mình, cầu thủ xứ Nghệ nói: "Thời tiết của Hà Nội có thể nóng tới 40 độ C, lạnh thì chỉ tầm 5-7 độ C thôi. Tôi cảm thấy không khí ở Hà Nội hơi bụi bẩn hơn chỗ khác".

Sau đó, khi được MC chương trình gợi ý rằng anh chàng nên thử sức với một đoạn ngắn để thể hiện khả năng dẫn chương trình, Công Phượng tỏ ra khá ngượng ngùng: "Tôi nghĩ ngày mai (27/2) nhiệt độ ở Hà Nội sẽ nóng hơn một chút"

Tuy nhiên, có thể vì đang sống tại nước ngoài và lịch tập luyện, thi đấu bận rộn nên Công Phượng chưa có thời gian cập nhật về tình hình thời tiết Hà Nội những ngày này. Bởi thế mà anh chàng vẫn dự đoán thời tiết Hà Nội sẽ nóng hơn vào ngày Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra, trong khi thực tế Thủ đô đang đang có đợt không khí lạnh với nhiệt độ dao động từ 15-25 độ C.

Phần dự đoán của Công Phượng khiến nhiều khán giả quê nhà không khỏi bật cười. Nhiều ý kiến còn cho rằng, đài MBC thật sự chuyên nghiệp khi không chỉ gây "sốt" với việc dựng trường quay trực tiếp ngay trên nóc khách sạn 5 sao mà còn lựa chọn cầu thủ trẻ nổi tiếng Việt Nam xuất hiện trong bản tin của mình, như một cách để nâng cao tình hữu nghị giữa hai nước cũng như giúp khán giả Hàn Quốc cảm nhận và có cái nhìn chân thực hơn từ ý kiến của một người Việt Nam.


CĐM hô vang hai chữ "tự hào" khi các địa điểm "xịn sò" của Hà Nội được nhiều hãng thông tấn quốc tế lựa chọn ghi hình