Chuyện giật mình: Livestream thì "nhạt như nước ốc", Trâm Anh vẫn được dẫn chương trình Thể thao 24/7?

Khoe lấp lửng dẫn bản tin Thể thao 24/7, không ngờ Trâm Anh lại bị ném đá sấp mặt. Nhưng tìm hiểu sâu sa, hóa ra cô nàng đang thử sức trong lĩnh vực mới, làm dày dặn thêm vốn kinh nghiệm khi muốn bước chân vào showbiz.

 

Kể từ khi trở thành hiện tượng mạng thơm lây từ bóng đá, Trâm Anh World Cup thu về kha khá antifan vì những phát ngôn có phần thiếu hiểu biết và những vụ lùm xùm xấu xí gắn liền với tên của mình. Chính vì vậy, động thái nào trên trang cá nhân của Trâm Anh cũng bị ném đá dù đúng dù sai, thế nhưng càng ném đá, Trâm Anh càng nổi tiếng và có sức hút, nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo online.

Cô gái từng bị chê nhạt vì livestream trên mạng xã hội

Sau khi tham gia "Mảnh ghép Tình yêu" với Pewpew, Trâm Anh được nhận xét là xinh xắn nhưng không có khả năng hoạt ngôn, ăn nói chưa trau chuốt và còn ngượng ngịu trên truyền hình. Bằng chứng là một lần thử sức với vai trò là một streamer, cô gái bị ném đá thậm tệ vì cách nói chuyện nhạt như nước ốc, lối dẫn dắt kém duyên. Từ đó nhiều người gọi Trâm Anh là nhạt nhẽo, chỉ hợp với bán hàng đừng nên xuất hiện trên truyền hình.

Trâm Anh thử sức dẫn chương trình Thể thao 24/7?

Dường như không cam tâm với điều đó, Trâm Anh đã thoát xác thành một người mới trong nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ và gần đây là một MC thực thụ. Và đoạn dẫn chương trình Trâm Anh khoe trên trang cá nhân thực chất chỉ là một phần trong bài học MC của cô. 

Mất tiền đi học nên không thể phủ nhận rằng Trâm Anh đã lưu loát và hoạt ngôn hơn rất nhiều với vai trò MC. Cô dẫn tự nhiên không kém những MC truyền hình thực thụ, chính vì vậy cô nhận được rất nhiều lời khen trên trang cá nhân của mình.

 
 
Hóa ra Trâm Anh chỉ đang đi học làm MC thôi... Ơn giời!

Có thể nói, đây là hướng đi đúng đắn và có đầu tư nhất tính đến thời điểm hiện tại của Trâm Anh, thay vì dùng những scandal không mấy hay ho, cách Trâm Anh chọn việc học tập và trau dồi kiến thức khả năng, thử sức trong môi trường mới để có thể bước chân là showbiz là điều vô cùng đáng hoan nghênh. Hy vọng rằng, sớm được nhìn thấy một Trâm Anh khác hoàn toàn trên sóng truyền hình. 

 

Mới đầu năm, Trâm Anh đã tuyên bố làm ai cũng muốn khẩu nghiệp: Nếu tìm được đại gia tốt sẽ dựa dẫm, giờ chưa có đành chịu!