Nhật Kim Anh có động thái lạ với TiTi sau ồn ào hẹn hò tình trẻ

Nhật Kim Anh không ngại chia sẻ hình ảnh thân thiết với TiTi sau loạt thông tin đồn đoán.

Cách đây ít ngày, dư luận xôn xao với ồn ào đấu tố giữa những cựu thành viên của nhóm HKT là Hồ Gia Hùng, TiTi và nữ diễn viên Nhật Kim Anh. Cụ thể, Hồ Gia Hùng bất ngờ chia sẻ việc TiTi đã bỏ vợ và đang có mối quan hệ tình cảm với Nhật Kim Anh. Ngay sau đó, TiTi lên tiếng đáp trả, cho rằng Gia Hùng vì "ghen ăn tức ở" nên nói sai sự thật. Đồng thời, nam ca sĩ còn tiết lộ chuyện Gia Hùng từng sử dụng chất kích thích nên bị đuổi khỏi nhóm. Nhật Kim Anh cũng phủ nhận tin đồn đang hẹn hò với TiTi.

Bị tố ngược sử dụng chất kích thích, Hồ Gia Hùng tuyên bố sẽ thuê luật sư khởi kiện phía Nhật Kim Anh và TiTi. Giữa loạt ồn ào, TiTi và Nhật Kim Anh vẫn thoải mái chia sẻ hình ảnh bên cạnh nhau. Sau đó, cặp đôi gây chú ý khi xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn, tuy nhiên nữ diễn viên bị cho là giữ khoảng cách với cựu thành viên nhóm HKT sau tin đồn tình cảm.

Nhật Kim Anh có động thái lạ với TiTi sau ồn ào hẹn hò tình trẻ - 1

Trước loạt ý kiến đồn đoán, Nhật Kim Anh tiếp tục chia sẻ hình ảnh thân thiết, gần gũi hơn với TiTi. Giọng ca "Đoạn đường vắng" viết: "Up tấm hình cho cả thế giới biết chúng ta còn chơi với nhau và đứng gần nhau hơn nhé". Động thái của Nhật Kim Anh được cho là để khẳng định mối quan hệ thân thiết hiện tại với TiTi và không ngần ngại đứng cạnh nhau giữa nhiều thông tin đồn đoán.

Nhật Kim Anh có động thái lạ với TiTi sau ồn ào hẹn hò tình trẻ - 2

Nhật Kim Anh không ngại đăng ảnh thân thiết với TiTi để khẳng định về mối quan hệ hiện tại.

Thời gian qua, Nhật Kim Anh liên tục gây ồn ào về chuyện đời tư. Trước khi bị "tố" có mối quan hệ tình cảm với TiTi, nữ diễn viên gây xôn xao dư luận vì đấu tố, kiện tụng với chồng cũ để giành quyền nuôi con. Nhật Kim Anh liên tục cầu cứu cộng đồng mạng, tố chồng cũ ngăn cản nữ diễn viên gặp con trai trong nhiều tháng liền.

Sau nhiều lần đấu tố trên mạng xã hội và báo chí, nữ diễn viên đã nhờ pháp luật can thiệp, khởi kiện phía chồng cũ để giành quyền nuôi con. Nữ diễn viên đề nghị tòa án giải quyết yêu cầu cho con trai được sống cùng mẹ, vì hiện tại con trai chỉ mới 4 tuổi, còn rất nhỏ và cần sự chăm sóc của người mẹ.

Nhật Kim Anh có động thái lạ với TiTi sau ồn ào hẹn hò tình trẻ - 3

Nhật Kim Anh cũng gây xôn xao dư luận vì kiện tụng chồng cũ giành quyền nuôi con.

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc vào năm 2014, tuy nhiên đến năm 2017, cuộc hôn nhân có dấu hiệu rạn nứt và nữ diễn viên sau đó cũng lên tiếng xác nhận thông tin đã "đường ai nấy đi" vì không tìm được tiếng nói chung. Thời điểm công khai chuyện ly hôn, Nhật Kim Anh cho biết cô đã nhường quyền nuôi, chăm sóc con trai cho chồng cũ vì lỡ nhận phim và công việc kinh doanh chưa thuận lợi, nên lo sợ con theo mẹ sẽ khổ. Tuy nhiên, khi bị gia đình cấm cản gặp con, nữ diễn viên quyết giành lại quyền nuôi con.