Nhật Lê chia tay Quang Hải, tình cũ Harry Hưng lập tức nhắn: Muốn bù đắp lại năm tháng thanh xuân của em mà anh lỡ đến muộn?

Dòng trạng thái của Harry Hưng khiến dân mạng hiểu rằng anh đang muốn yêu lại từ đầu với Nhật Lê.

Thời gian qua chuyện tình tan hợp, hợp tan của Quang Hải - Nhật Lê đều khiến cho dân mạng đau đầu. 

Yêu lại chưa được bao lâu thì hai người lại dính tiếp tin đồn chia tay. Điều này còn được chính đồng đội của nam cầu thủ thừa nhận trong lần chúc mừng sinh nhật Quang Hải.

Loạt bạn bè đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Quang Hải, vô tình tiết lộ nam cầu thủ và Nhật Lê chính thức chia tay

Ngay khi xuất hiện thông tin Quang Hải - Nhật Lê chia tay thì dân mạng lại xôn xao thêm tin đồn Harry Hưng tiếp tục nuối lại tình xưa với người đẹp Quảng Nam.

Theo đó dân mạng soi được thiếu gia gốc Bắc Ninh vẫn thường liên lạc với Nhật Lê. Bộ bát đĩa đựng đồ ăn trong hình ảnh Nhật Lê đăng tải mới đây giống hệt với đồ đạc nhà Harry Hưng.  

Hình ảnh đăng tải của Nhật Lê và Harry Hưng mới đây bị dân mạng soi là giống nhau ở bộ bát đĩa.

Ngoài ra, Harry Hưng vẫn còn tích cực "thả tim" dưới một số bài viết của Nhật Lê. Trong khi người theo dõi phát hiện Quang Hải không còn làm điều này đều đặn trong những chia sẻ của bạn gái.

Chưa hết, cách đây ít phút, Harry Hưng còn đăng tải một dòng trạng thái ám chỉ muốn bù đắp những tổn thương cho Nhật Lê sau cuộc tình không trọn vẹn với Quang Hải.

Anh viết: "Không phải anh tò mò, anh chỉ muốn xem lại hết dòng trạng thái em từng viết, đọc lại toàn bộ nhật ký, xem tất cả những bức ảnh từ bé đến lớn của em.

Anh muốn nghe bản nhạc em đã nghe, đi đến nơi em đã đến, đọc những quyển sách em đọc, và thưởng thức những món ăn em yêu thích. Bởi vì anh muốn bù đắp lại những năm tháng thanh xuân của em mà anh lỡ đến muộn".

Động thái này của thiếu gia Bắc Ninh khiến người hâm mộ xôn xao. Thậm chí có nhiều người còn ủng hộ anh nên mạnh mẽ bảo vệ người mình yêu.

Hiện Harry Hưng vẫn chưa lên tiếng về dòng trạng thái này của mình.

Nghỉ dịch ông bố U50 vẫn chăm chỉ tập luyện, body cơ bắp khiến con trai không dám "múa rìu qua mắt thợ"