Nhật Lê đâu có xóa ảnh, cô còn đang giữ "cả kho" ảnh từ năm 2016 - thời vừa cắp sách tới trường vừa yêu Quang Hải

Dù đã xóa hết ảnh trên Instagram nhưng trên Facebook Nhật Lê vẫn giữ lại những hình ảnh mặn nồng giữa cô và Quang Hải. 

Mới đây, dân tình được phen xôn xao trước thông tin Nhật Lê xóa toàn bộ ảnh có sự xuất hiện của Quang Hải trên Instagram. Điều này có lẽ là cách cô nàng dần quên đi tình cũ để bắt đầu đón nhận tình mới, bởi bản thân Quang Hải cũng đang hạnh phúc bên Huyền My thì việc gì Nhật Lê phải tiếc nuối. 

Kéo từ trên xuống dưới không hề có ảnh của Quang Hải.

Phải đón Noel trong cô đơn, Nhật Lê liền vào tương tác khi tình cũ Quang Hải đăng clip chúc mừng Giáng sinh

Hành động này của Nhật Lê nhận được khá nhiều sự đồng tình của fan hâm mộ bởi ai cũng mong Nhật Lê sớm quên "thanh xuân năm 17 tuổi" để dần trở lại cuộc sống vui tươi như trước kia. Ấy vậy nhưng nếu lướt Facebook Nhật Lê, không khó để bắt gặp những hình ảnh mặn nồng của cặp đôi khi còn yêu nhau. 

Hóa ra Nhật Lê chỉ xóa trên Instagram, còn Facebook cô nàng vẫn giữ như một kỷ niệm chẳng muốn quên đi. Thậm chí còn có cả những bức hình được chụp từ năm 2016 khi cả hai bắt đầu tìm hiểu và yêu nhau.

Bức ảnh được Nhật Lê đăng tải từ năm 2016 kèm #QH. 

Thời ấy, Nhật Lê vẫn chỉ là cô học sinh cấp 3 nhí nhảnh, vô tư với tình đầu cách xa hơn 800km. Còn Quang Hải vẫn là chàng trai chẳng được nhiều người biết đến khi sự nghiệp bóng đá chưa có điểm sáng gì nổi bật. 

Nhật Lê khi đó chỉ là cô học sinh cấp 3 nhí nhảnh. 


Loạt ảnh thời mới yêu của Nhật Lê, Quang Hải. 

Tuy hầu hết những bức ảnh thời mới yêu, Nhật Lê đều không để lộ gương mặt Quang Hải nhưng thông qua dáng người kèm theo những hashtag QH, Myboy, Withhim... ai cũng đoán được chàng trai sánh bước bên Nhật Lê. 

Chỉ đến cuối năm 2017 khi sự nghiệp Quang Hải bắt đầu có những thành công nhất định, Nhật Lê mới chính thức công khai Quang Hải là người yêu mình như một cách để "khẳng định chủ quyền". 

Nhưng đâu ngờ, "chủ quyền" ấy chỉ tồn tại trong 3 năm, giờ đây Hải đã là của My rồi! 

Dân tình đào mộ ảnh quá khứ của Huyền My - bạn gái tin đồn Quang Hải, khen ngày xưa hiền lành, không thích cà khịa ai