Nhiều nghệ sỹ xác nhận Tim và Bình Minh đánh nhau vỡ đầu vì ghen ở liên hoan phim

(KenhTinGame) - Vụ xô xát ẩu đả giữa Tim và Bình Minh vừa rồi đã được nhiều người trong giới nghệ sỹ của như thành viên của Ban tổ chức lên tiếng xác nhận là đúng

Ngày hôm qua, loạt ảnh thân mật nóng bỏng giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh - những người đã có gia đình riêng, đã trở thành tâm điểm gây tranh cãi của cư dân mạng Việt. Sự việc lần này rất được chú ý bởi trước đó đã xuất hiện tin đồn về việc có xô xát xảy ra giữa Bình Minh và Tim - chồng Quỳnh Anh trên thảm đỏ sự kiện Liên hoan phim Việt Nam được tổ chức ở Đà Nẵng. 

Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ mới dừng lại ở mức tin đồn và mọi bằng chứng vẫn còn được giấu kín. Mới đây, sau khi vụ việc bị "phanh phui" thì nhiều người đã lên tiếng xác nhận về thông tin này.

Một diễn viên nổi tiếng đã xác nhận với báo giới, cũng là người đã tận mắt chứng kiến sự việc ồn ào giữa Bình Minh và Tim nhưng không biết lý do vì sao. Theo đó, ngay sự kiện Liên hoan phim Việt Nam, nhiều nghệ sĩ nháo nhào khi chồng Trương Quỳnh Anh và Bình Minh xảy ra ẩu đả. Rất may vụ việc đã được can ngăn trước khi trở nên tồi tệ hơn.

"Tôi khuyên anh Bình Minh có chuyện gì thì từ từ giải quyết. Ở Liên hoan phim có khán giả, báo chí mà nóng nảy thì không hay. Cũng có nhiều anh em đồng nghiệp vào can ngăn hai người. Sau đó, sự việc được dàn xếp ổn thỏa" - Nghệ sĩ xin phép được giấu tên kể lại sự việc.

Hình ảnh được cho là Tim nóng giận sau cuộc ẩu đả với Bình Minh vì ghen tuông.

Một người khác cũng là người có mặt tại sự kiện, chứng kiến sự việc và xin phép được giấu tên cho hay: "Khi Bình Minh đang ngồi thì Tim tới, đẩy vào đầu và nói với ý Bình Minh đừng đụng vào vợ mình. Bình Minh có mất bình tĩnh và định phản ứng thì mọi người và lực lượng an ninh can ngăn".

Hình ảnh vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh và Bình Minh - Anh Thơ trên thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam vào tháng 11 vừa rồi.

Một thành viên trong ekip ban tổ chức Liên hoan phim cũng xác nhận đã xảy ra ẩu đả giữa Bình Minh và một nam nghệ sỹ khác. "Chúng tôi xác nhận trên thảm đỏ có xảy ra một vụ ẩu đả giữa Bình Minh và một nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra quá nhanh, lúc đó BTC đang tất bật trong khâu chuẩn bị và đón tiếp các khách mời nên chỉ quan sát thấy lực lượng bảo vệ can ngăn Bình Minh còn không biết anh có xô xát với ai."

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Tim xô xát với Bình Minh ở thảm đỏ liên hoan phim nhưng thời điểm này vẫn chỉ cho là tin đồn thất thiệt vì không có bằng chứng xác thực