Nhiều shop mất ăn mất ngủ khi gặp phải thánh "boom hàng" chuyên nghiệp, order tận... 20 món đồ rồi "boom" một thể

"Boom hàng" dường như trở thành sở thích của cô nàng này! 

Trong khi khách hàng lo ngại việc mua hàng online sẽ không đảm bảo chất lượng thì người bán cũng lo sợ việc khách đặt xong lại "boom hàng" không một lời giải thích. Mới đây nhất phải kể đến bài bóc mẽ của shop D khi tố cô nàng tên L thản nhiên "boom hàng" của shop mà không hề thông báo trước. 


Không chỉ người mua, ngay cả người bán cũng vất vả với câu chuyện bán hàng online. (Ảnh minh họa) 

Cụ thể, shop L cho biết cô nàng L có nhắn tin mua hàng tại shop với thái độ rất nhiện tình nhưng cuối cùng khi hàng đã tới tay shipper thì cô nàng lại bất chợt lén hủy đơn. 


Không chỉ lừa người, cô nàng này còn order tận 20 cái rồi mới "boom"

Kinh điển hơn cả, không chỉ boom 1 món, cô nàng này còn chơi lớn bằng việc luôn order 1 cục 20 món quần áo khác nhau. Vậy là chưa kịp hớn hở vì có đơn hàng lớn, shop D. đã cay đắng nhận ra mình nhận được cú lừa từ vị khách này.

Bên dưới bài tố, một shop khác cũng đã lên tiếng rằng mình từng gặp chiêu trò y như vậy cũng từ L., cũng với kịch bản đặt 20 món, sau đó "boom" thẳng cánh.

Trước L., shop D. cũng từng bị nhiều khách hàng khác "boom hàng" theo nhiều phương thức khác nhau. Người thì order cho đã, tới lúc bảo cọc thì biến mất tăm, hoặc ship tới nhà thì quyết không nghe điện thoại, chỉ để lại lời nhắn nhẹ nhàng thông báo không nhận hàng nữa.


Một trường hợp "boom hàng" trước đó cũng được shop D. đăng tải

Dòng chia sẻ của shop D nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Đa phần đều lên tiếng chỉ trích cô gái tên L đồng thời khuyên các shop nên cẩn trọng hơn để tránh gặp phải những tình huống tương tự. 

"Khổ, đã boom lại còn còn chơi lớn, tận 20 chiếc thế này thì chỉ khổ shop thôi", Linh Linh.

"Các bạn mua hàng thì cũng phải có ý thức một chút chứ, người ta bán được bao nhiêu lãi đâu mà các bạn cứ order cho vui xong bùng vậy?", Hải Anh Nguyễn.

"Cuộc đời bán hàng online cũng khổ lắm. Chờ mãi mới có người mua, mà mua thì ít, bùng thì nhiều, đặt xong không lấy, gọi không nghe, nhắn không trả lời, thế còn bực mình nữa", Oanh Phạm.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện nhiều chiêu "boom hàng" kinh điển từ các vị khách "kém sang". 

Đặt lẩu đến tận phòng nhưng khi ship đến, cô gái lại "bùng nhẹ" với lý do: Đã gọi chỗ khác và được ship đến trước rồi!


Thản nhiên bùng 20 ly trà sữa. 


Bác shipper bị boom bánh sinh nhật.