Lên tiếng xin lỗi fans, nhưng Jack vẫn "chứng nào tật cũ", thách thức CĐM

Jack lên tiếng hối lối với fan về những “Sóng gió” đã gây lên trong thời gian qua nhưng không quên “cà khịa”.

Giữa những liên hoàn phốt diễn ra trong thời gian qua, Jack hoàn toàn im hơi lặng tiếng chưa từng có bất kì phát ngôn nào liên quan đến những scandal này. Tuy nhiên, mới đây, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về những sự việc trên. Bài viết được Jack đăng tải với nội dung:

Lên tiếng xin lỗi fan, nhưng Jack vẫn không quên "cà khịa"

“Đừng khóc, đừng buồn, đừng nóng giận. Jack còn thở, còn sức khỏe và đầu óc. Theo thời gian tôi sẽ chẳng để ai khiến các bạn tổn thương lần nào nữa... Ngoan”.

Jack Phương Tuấn - chủ nhân của hàng loạt cú phốt trong thời gian qua.

Đọc qua dòng trạng thái này thì có thể thấy Jack đang gửi lời động viên, an ủi đến cộng đồng fan của mình. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận ra, Jack vẫn đang khiêu chiến với cộng đồng antifan khi tuyên bố thách thức sẽ bảo vệ cộng đồng fan của mình “chẳng để ai khiến các bạn tổn thương lần nào nữa”.

Ngay lập tức, Jack lại bị cộng đồng mạng ném đá vì thói “cà khịa” bị chỉ trích mà mãi không thay đổi.

Những ngày qua, Jack trở thành tâm điểm chú ý từ cộng đồng mạng. Nổi lên với những bản hit, Jack ngay lập tức đã bị dính hàng loạt phốt. Khởi nguồn từ phốt bệnh ngôi sao, chảnh chọe khi không muốn ngồi cùng show với Quân AP vì sợ “hư hình ảnh”.

Khởi nguồn của hàng loạt drama này là màn cà khịa của Jack với Quân AP.

Kéo theo đó là liên hoàn phốt khi rapper này đi “cà khịa” với đàn anh trong nghề là Sơn Tùng MTP. Sau đó bị “người thầy” cũ của mình tố vô ơn, bạc nghĩa cho đến người yêu cũ tố anh lăng nhăng, làm cho có thai xong bắt phá. Thậm chí, “phốt” mới đây Jack lại bị chính người anh em đồng nghiệp tố ngày trước đi mượn beat làm nhạc nhưng sau đó lại thẳng tay hãm hại đồng nghiệp.

Jack và K-ICM là cặp đôi tạo nên những bản hit đình đám trong thời gian qua.