Thí sinh Đường lên đỉnh Olympia "tẽn tò" vì giới thiệu nhầm bố của mình trên sóng truyền hình

Một tình huống hi hữu khiến thí sinh Đường lên đỉnh Olympia "tẽn tò" khi cậu bạn giới thiệu nhầm bố của mình. Nhưng thực ra lỗi đâu phải là tại cậu ấy...

Mới đây, trên fanpage của chương trình Đường lên đỉnh Olympia đã đăng tải đoạn video về màn giới thiệu bố thú vị của thí sinh Trần Văn Thắng (trường THPT Mê Linh, Hà Nội) tại cuộc thi tuần 2 tháng 3 quý IV (phát sóng ngày 18/8). Clip nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng. Thậm chí chỉ sau 1 ngày đăng tải, clip này đã thu về được hơn 120 nghìn lượt like, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận dưới bài đăng.

Ảnh 1: Thí sinh Đường lên đỉnh Olympia tẽn tò - We25.vn

Thí sinh Trần Văn Thắng (THPT Mê Linh, Hà Nội).

Ảnh 2: Thí sinh Đường lên đỉnh Olympia tẽn tò - We25.vn

Màn giới thiệu bố của Thắng thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Ảnh 3: Thí sinh Đường lên đỉnh Olympia tẽn tò - We25.vn

Trần Văn Thắng (đầu tiên hàng trên cùng) là một trong 4 thí sinh tranh tài cuộc thi tuần 2 tháng 3 quý IV. (Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia)

Cụ thể, trong phần giới thiệu bản thân, Văn Thắng đã chia sẻ rằng, ngoài mục đích giao lưu học hỏi và muốn chinh phục đỉnh Olympia ra thì cậu bạn đến đây cũng để thực hiện ước mơ đưa bố lên sóng truyền hình quốc gia. Để đáp lại nguyện vọng đó, 2 MC của chương trình đã ngỏ lời chào đến bố của thí sinh và cũng từ đây "sự cố ngoài ý muốn" rất hài hước đã xảy ra.

Máy quay của chương trình đã có một sự nhầm lẫn không hề nhẹ khi lia ống kính về phía một người đàn ông trong cặp kính khá “cool ngầu” và đang cười rất tươi, thậm chí người này còn giơ tay chào khán giả vô cùng nhiệt tình. Cứ tưởng đây là bố của thí sinh Thắng nên 2 MC đã dành lời khen liên tục cho màn chào hỏi này.

Thế nhưng ngay lập tức, Văn Thắng tỏ vẻ ngượng ngùng và lên tiếng đính chính lại: “Nhầm rồi!”. Chính màn "nhầm nhọt" này đã khiến khán giả tại trường quay lẫn cư dân mạng được phen cười “bể bụng”. Và để sửa sai, ê-kip đã nhanh chóng hướng máy quay về phía ông bố thực sự của thí sinh và mong muốn lên sóng truyền hình của bố thí sinh Trần Văn Thắng cuối cùng đã thành hiện thực.

Ảnh 4: Thí sinh Đường lên đỉnh Olympia tẽn tò - We25.vn

Người đàn ông "cool ngầu" mà máy quay chương trình đã nhầm lẫn là phụ huynh thí sinh Văn Thắng.

Ảnh 5: Thí sinh Đường lên đỉnh Olympia tẽn tò - We25.vn

Thắng ngượng ngùng nói: "Nhầm rồi!".

Ảnh 6: Thí sinh Đường lên đỉnh Olympia tẽn tò - We25.vn

Nhầm??? (Ảnh minh họa)

Ảnh 7: Thí sinh Đường lên đỉnh Olympia tẽn tò - We25.vn

Và đây mới chính là người bố thật có ước mơ lên sóng truyền hình!

Ảnh 8: Thí sinh Đường lên đỉnh Olympia tẽn tò - We25.vn

Những bình luận khó đỡ của cư dân mạng.

Đoạn clip “nhầm nhọt” này sau khi đăng tải lên fanpage chương trình đã nhanh chóng thu về lượng tương tác khủng với hơn 120 nghìn lượt cảm xúc, hơn 10.000 bình luận và 7.500 lượt chia sẻ. Dù không chiến thắng tại cuộc thi thế nhưng có lẽ Văn Thắng cũng đã có kỷ niệm để đời với Olympia.

Theo Helino.vn