Nhìn anh "Vũ sở khanh" trong "Về nhà đi con" với quá khứ đúng là: Đàn ông chỉ cần thay kiểu tóc đã thành "chân ái"

Theo đuổi nghiệp diễn đã 10 năm nay, Quốc Trường bỗng nhiên "nổi như cồn" chỉ sau vai công tử nhà giàu, sở khanh trong phim truyền hình đang được chú ý.

Quốc Trường bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất sau khi giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao ngày mai 2009. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao lý tưởng như người mẫu. Đây chính là điểm mạnh giúp anh nhận được nhiều lời mời đóng phim, là diễn viên đắt show của truyền hình miền Nam. 

Gia tài phim của Quốc Trường đến nay phải lên đến con số trên dưới 100. Anh từng đóng cặp với nhiều diễn viên nữ xinh đẹp như Nhã Phương, Dương Cẩm Lynh, Hải Băng, Tâm Tít, Phan Như Thảo, Trương Quỳnh Anh... Trên màn ảnh, anh biến hóa đa dạng - khi thì là một chàng trai hiền lành, chất phác, lúc lại vào vai công tử ăn chơi. 

Năm 2013, Quốc Trường từng tham gia phim hài Tết Nhà có 5 nàng tiên, kết hợp cùng Ngân Khánh. Tuy nhiên có lẽ ít khán giả còn nhớ, bởi khi đó anh không phải cái tên được chú ý. Gần đây, nam diễn viên gốc Cần Thơ cũng góp mặt trong phim truyền hình hot Gạo nếp gạo tẻ, nhưng chỉ là vai phụ. 

2019 đánh dấu một năm thành công và đầy bất ngờ của Quốc Trường sau khi bộ phim Về nhà đi con lên sóng. Cùng với sức hút từ phim về đề tài gia đình, anh được nhiều khán giả yêu mến, lượng theo dõi trang cá nhân tăng nhanh chóng.

Dù vào vai Vũ - công tử nhà giàu, sở khanh - anh vẫn đốn tim fan nữ nhờ ngoại hình điển trai. 

Bản thân Quốc Trường cũng thừa nhận anh sốc khi vai diễn Vũ được đón nhận nồng nhiệt như thế. Sự nổi tiếng bất ngờ khiến anh rơi vào trạng thái lâng lâng vui sướng. Anh còn nói sau 10 năm làm nghề, đây là giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp diễn viên của mình. 

Diễn viên 8X chia sẻ từ khi đọc kịch bản anh đã cảm thấy thích nhân vật Vũ và muốn thử sức. Hơn nữa, anh là fan của phim Người phán xử, nên càng hào hứng khi biết phim có nghệ sĩ Hoàng Dũng và Trung Anh tham gia. 

Nam diễn viên cho biết anh vẫn độc thân và đang tìm bạn gái. Ngoài diễn xuất, "Vũ sở khanh" còn kinh doanh thành công, sở hữu tài sản đáng nể. Anh vừa xây biệt thự trị giá 25 tỷ đồng, nội thất sang trọng, tiện nghi tại quê nhà Cần Thơ. Quốc Trường còn dành hẳn một không gian rộng để thiết kế phòng gym trong nhà. 

Hình ảnh Quốc Trường khoe bụng 6 múi gây chú ý trên trang cá nhân

Quốc Trường ngoài đời thường trẻ trung so với tuổi 31. 

Điểm cộng nữa giúp cho Quốc Trường bỗng chốc "thành sao" có thể kể đến chính là sự lựa chọn mái tóc phù hợp với vai diễn công tử ăn chơi trong "Về nhà đi con" của mình. Nhìn anh Vũ "sở khanh"  có ngoại hình nổi bật và có cá tính hơn hẳn bất kì vai diễn nào trước đây. Đúng là đàn ông chỉ cần thay đổi kiểu tóc là đã thành "chân ái" mà!

Hình ảnh boy đẹp trai, nhà giàu của Quốc Trường gây "thương nhớ".