Xuất hiện trái tim lơ lửng giữa biển khơi ở thiên đường "Palawan" phiên bản Việt

Là thiên đường biển được xem là  “Palawan” tuyệt đẹp của Việt Nam, Kỳ Co - Quy Nhơn là địa điểm không thể bỏ qua mỗi dịp hè về. Đặc biệt mới đây, đảo còn xuất hiện trái tim lơ lửng giữa biển khơi đẹp "xuất thần" nữa đó! 

 

Nằm cách thành phố Quy Nhơn gần 25 km, Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý có vẻ đẹp hoang sơ. Địa điểm này được xem là thiên đường “Palawan” tuyệt đẹp của Việt Nam với biển xanh cát trắng, những dãy núi hoang sơ. Kỳ Co cũng là một thiên đường sống ảo với rất background check-in cực xinh và hot nhất gần đây chính là Trái tim giữa biển.

 

Trái tim giữa biển này được dựng lên trên một vách núi hướng đến giữa biển vô cùng độc đáo, để đến trái tim bạn còn phải vượt qua con đường cầu vồng bằng gỗ ở vách núi. Đặt chân tới đây, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc ở chốn bồng lai tiên cảnh nào đó. 

Giữa cảnh trời biển núi non nên thơ, lãng mạn như thế này, chiếc cầu trái tim màu đỏ lơ lửng giữa thiên nhiên như càng nổi bật hơn. Đừng quên check-in "sống ảo" cháy máy ở thiên đường biển này nhé! 

Triền hoa cúc họa mi trắng tinh khôi đúng độ bung nở khiến "con dân" chỉ muốn đến Đà Lạt ngay và luôn

Hướng dẫn cách di chuyển: 

Còn nếu từ Quy Nhơn bạn muốn du lịch đảo Kỳ Co bằng xe máy thì có thể đi theo lộ trình sau: Từ trung tâm thành phố Quy Nhơn, bạn đi theo hướng đầm Thị Nại -

Cách đi ra đảo Kỳ Co:

Tại Eo Gió, bạn có thể thuê tàu thuyền, ca nô… của người dân để đi ra đảo với chi phí khoảng 300.000VND – 400.000VND/người. Trong đó, số tiền này đã bao gồm rất nhiều khoảng phí như: Vé cả chiều đi và chiều về, 1 bữa ăn trưa với hải sản ở trên thuyền.

Hoặc nếu bạn không muốn thuê thuyền thì cũng có thể đi xe máy ra đảo cũng được nhé. Tuy nhiên, đường đi khá khó, nên yêu cầu tay lái bạn phải cứng thì mới nên đi. Để tới được đảo Kỳ Co bằng đường bộ, bạn đi theo cung đường cầu Suối Cả, sau đó đi dọc theo sườn núi Phương Mai về hướng Nam là tới. Vừa đi bạn vừa kết hợp với việc hỏi đường người dân địa phương để tránh lạc đường.

Nên đi du lịch Kỳ Co Eo Gió vào khoảng từ tháng 2 đến tháng 8. Vào thời điểm này, khí hậu mát mẻ dễ chịu hơn rất nhiều, không còn những cơn mưa lất phất mùa xuân mà thay vào đó là ánh nắng dịu dàng của mùa hạ. Đặc biệt thời gian này, biển Quy Nhơn rất trong xanh, mát mẻ, lượng khách đến đây cũng không quá đông đúc bạn nhé! 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Loạt hình check-in Cao Bằng "ảo tung chảo" không kém Bali