Long Hoàng bị chụp lén ở sân bay Nội Bài, bịt khẩu trang kín mít khăn gói quả mướp sang Hàn thực hiện giấc mơ Idol

Những hình ảnh được cho là chụp lén Long Hoàng tại sân bay Nội Bài tối 3-6 bất ngờ được tung lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Thông tin Long Hoàng trở thành thực tập sinh của tập đoàn giải trí hàng đầu của Hàn Quốc - SM Entertainment khiến không ít fan Kpop trong nước bất ngờ đến mức ngã ngửa. Trong khi quản lý của Long Hoàng khẳng định đó là sự thật thì bản thân Long Hoàng lại lên mạng xã hội lấp lửng úp mở "Chuyện chưa rõ ràng, làm ơn đừng làm phiền". Chính vì vậy, việc chàng trai hot teen 10x có trở thành thực tập sinh của SM hay không vẫn là thông tin làm nhiều người đứng ngồi không yên.

Long Hoàng chuẩn bị vali sang Hàn theo đuổi giấc mơ SM Entertainment
 

Giữa lúc dân mạng vẫn còn loay hoay không biết đâu là sự thật, một tài khoản Facebook đã đăng những tấm hình chụp lén Long Hoàng tại sân bay tối 3-6, khi anh chàng đang khăn gói quả mướp chuẩn bị sang Hàn tham gia vòng tuyển chọn chính thức của SM.

Được biết, Long Hoàng sẽ trải qua các hoạt động như luyện vocal, nhảy/ tham quan COEX Artium/ tham gia audition từ ngày 04/06 đến ngày 15/06. Nếu được chọn, cậu sẽ có cơ hội trở thành thực tập sinh chính thức của SM‼️!

Hình ảnh chụp lén Long Hoàng ở sân bay được 1 tài khoản mạng xã hội đăng tải
 
 
Khăn gói quả mướp đi thực hiện giấc mơ, chúc Long Hoàng sẽ thành công

Những hình ảnh ở sân bay của Long Hoàng đã phần nào giải tỏa được chút khúc mắc của dân mạng về thông tin thực tập sinh SM. Dù chưa là chính thức nhưng Long Hoàng cũng đã vượt qua hàng trăm ứng viên, lọt vòng sơ khảo của SM, đó là thông tin tốt cần phải chúc mừng, cớ sao nhiều dân mạng vẫn tranh thủ cơ hội để dìm hàng và mỉa mai hot teen 10x.

Hy vọng chuyến xuất ngoại lần này, Long Hoàng sẽ mang tin tốt về cho fan của cậu và sớm đạt được ước mơ trở thành Idol.

Vừa khoe hình ảnh sửa soạn quần áo sang Hàn, Long Hoàng đã nhận lời mỉa mai của dân mạng: "Đi sớm về sớm nhé"