Nhìn hội chị em của Chi Pu mà xem, độc thân vẫn sang chảnh đón Valentine còn tự tặng nhau "nhẫn tình bạn"

Dù có lễ tình nhân hay dịp lễ Tết khác, hội bạn thân Chi Pu - Sun HT - Salim vẫn tụ tập, ăn uống linh đình.

Cứ đến Ngày lễ tình nhân Valentine là những người độc thân lại "kêu trời, than đất" vì vẫn lẻ bóng một mình. Thế nhưng nhìn hội chị em bạn dì của Chi Pu mà xem. Mặc cho là ngày lễ của các cặp đôi nhưng chị em vẫn lên đồ lồng lộn, sang chảnh tụ tập ăn uống. Đặc biệt họ còn "bày trò" để không ai phải cô đơn thế này. 

Tuy nhiên có vẻ như Quỳnh Anh Shyn có lịch trình riêng nên 3 cô nàng: Chi Pu, Sunt HT, Saim đã xuất hiện cùng Hoàng Ku và 1 người bạn khác.

Chị em nào cũng có socola cũng có nhẫn để mang về.

Trước đó Chi Pu cũng khoe được "người yêu" Sun HT qua tận nhà đón.

4 cô nàng Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Sun HT và Salim thường xuất hiện bên nhau với độ ăn ý về diện mạo, trang phục cũng như sở thích - được xem là hội bạn thân nổi tiếng của showbiz Việt. Đặc biệt, dù chơi với nhau kể từ ngày chưa quá nổi tiếng đến khi ai nấy đều đã đạt được thành tựu nhất định nhưng cứ lễ Tết hay bất kì khi nào có thời gian rảnh, hội chị em vẫn tranh thủ set kèo hẹn hò, đi chơi cùng nhau.

Có hội chị em thân thiết thế này thì độc thân cũng chẳng có gì là buồn cả! Từ Noel đến Tết Nguyên Đán, và giờ là Valentine, bộ tứ luôn dính lấy nhau như sam thế này. Ai nhìn vào cũng phải ghen tị.