Những bước chân "động đất" của Lê Bống trong phần trình diễn bikini: Đủ sức nặng để "bắn trúng" tim khán giả!

Dù dừng chân khá sớm nhưng những phần trình diễn của Lê Bống vẫn gây nhiều ấn tượng. 

Đêm Chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 đã chính thức kết thúc. Kết quả chung cuộc, chiếc vương miện cao quý đã được trao cho thí sinh Đoàn Thu Thủy (sinh năm 1995) - từ Phú Thọ. Thí sinh đến từ đội của siêu mẫu Minh Tú.

Bên cạnh tân Hoa hậu, thí sinh Lê Xuân Anh (hay còn gọi Lê Bống) cũng là một trong những người đẹp được chú ý nhất nhì cuộc thi. Dù chỉ dừng chân ở top 10 nhưng cái tên Lê Bống vẫn được réo gọi khắp cõi mạng sau khi cuộc thi kết thúc. 

Thậm chí, nhiều diễn đàn mạng xã hội còn chia sẻ lại những đoạn clip ghi lại phần thi xuất sắc của Lê Bống, trong đó đáng chú ý là phần trình diễn bikini. Đây được xem là phần thi được nhiều người yêu thích bởi tại đây các thí sinh có thể phô diễn hình thể chuẩn chỉnh của mình.

Trong phần thi này, Lê Bống đã sử dụng đạo cụ là một chiếc cung với loạt hành động mang ý nghĩa bắn trúng tim khán giả. Tuy nhiên, Lê Bống lại để lộ điểm yếu là đôi chân được nhận xét là "một mẩu" của mình. Còn về tổng thể chung, Lê Bống vẫn sở hữu body khiến nhiều người mê mẩn. 



Tuy chỉ dừng chân ở top 10 nhưng Lê Bống đã gây không ít ấn tượng trong suốt hành trình tham dự cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam. Cô cũng vinh dự được trao danh hiệu "Người đẹp nhân ái" sau những cố gắng, nỗ lực của mình.