Những cô nàng tài sắc vẹn toàn trường Cảnh sát: Người là thủ khoa, người từng 2 lần thi hoa hậu

Đậu Minh Thùy

Đây đều là những gương mặt nổi bật của Học viện Cảnh sát Nhân dân với thành tích học tập tốt, tích cực trong các hoạt động nghệ thuật, ngoại khóa và nhận được nhiều cảm tình của thầy cô, bạn bè.

Vốn là một trong những ngôi trường nổi danh là nhiều nam hơn nữ, mỗi cô gái theo học tại Học viện Cảnh sát Nhân dân đều gây ấn tượng bởi kết quả học xuất sắc, cá tính mạnh mẽ và còn rất xinh đẹp.

Tới từ Lạng Sơn, ngay từ khi còn nhỏ Minh Thùy đã mơ ước trở thành một chiến sĩ công an. Cùng với mong muốn của gia đình, Thùy quyết tâm đăng ký thi tuyển vào Học viện Cảnh sát và đạt số điểm 26,75 khối D.

Nữ sinh rất tích cực tham gia nhiều hoạt động thể thao. 2 năm đầu đại học, nữ sinh cùng đồng đội của mình đã rinh được giải nhất bóng đá nữ của khóa và giải nhì bóng đá nữ học viện.

Không chỉ vậy, cô bạn còn ẵm luôn giải nhì nhảy dân cũ và cổ động các trường Công an phía Bắc, giải nhất “Dân vũ cùng tôi” mùa 5 và nhận được sự chú ý lớn khi tham gia nhiều hoạt động khác của CLB Dân vũ, Đoàn trường.

Đinh Thị Mỹ Châu

Nổi bật với học lực giỏi và ngoại hình sáng của Học viện Cảnh sát Nhân dân chính là nữ sinh Đinh Thị Mỹ Châu. Cô bạn là thủ khoa đầu vào khối C năm 2015 của trường hiện tại theo học tại lớp B16 - Kỹ thuật Hình sự chất lượng cao. Mỹ Châu cho hay, trở thành sinh viên của ngôi trường với điểm đầu vào cao nhất nhì cả nước cùng nhiều khắt khe trong việc tuyển sinh là điều khá áp lực, nhưng đây cũng là cơ hội lớn để cô được học hỏi nhiều hơn từ bạn bè.

Sau khi tốt nghiệp, Mỹ Châu sẽ nhận công tác theo sự phân công của Bộ Công an. Châu bày tỏ dù đi biên giới xa xôi hay về miền quê làm việc, cô luôn nghĩ đó là thử thách và trải nghiệm của tuổi trẻ.

Với khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương, nữ sinh là một trong những gương mặt nhận được sự chú ý lớn tại Học viện Cảnh sát Nhân dân qua nhiều hoạt động văn - thể - mỹ, câu lạc bộ trong trường. Không chỉ duyên dáng, xinh xắn, Mỹ Châu còn sở hữu thành tích xuất sắc với 9 năm liện đạt học sinh xuất sắc của trường và 4 năm đạt học sinh giỏi cấp huyện. Châu cũng từng đạt giải Nhì và Ba cuộc thi “Vở sạch chữ đẹp” và còn nhiều giải thưởng khác.

Đạt được danh hiệu thủ khoa đầu vào nhưng Mỹ Châu mỗi ngày đều nỗ lực, phấn đấu để trở thành thủ khoa đầu ra của Học viện Cảnh sát Nhân dân. Chính danh hiệu thủ khoa Học viện Cảnh sát Nhân dân khiến cho cô bạn gặp phải nhiều áp lực lớn, nhất là khi theo học lớp chất lượng cao, các bạn cùng lớp ai nấy đều học rất "khủng". Tuy nhiên, với nỗ lực qua từng môn học, Mỹ Châu dần khẳng định được khả năng bản thân mình.

Cô gái quê Hà Tĩnh chia sẻ chính những áp lực ấy là một phần khiến nữ sinh đạt kết quả chưa tốt trong năm đầu tiên và chỉ đạt loại khá trong khi phần lớn sinh viên trong lớp đạt loại giỏi. Với Mỹ Châu, đây cũng chính là “bài học” mà tới giờ cô vẫn không quên.

Nguyễn Bảo Ngọc

Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 1998, học chuyên ngành Tư pháp Hình sự, Học viện Cảnh sát Nhân dân, từng 2 lần tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Năm 2017, Bảo Châu lọt top 30 và tới năm 2016 cô bạn lọt vào vòng chung kết của Hoa hậu Việt Nam khi vừa mới tốt nghiệp THPT.

Là một cô gái sở hữu nhiều tài năng, Bảo Ngọc chơi giỏi đàn tranh, biết hát mà rất đam mê múa. Lên tới đại học, cô nàng tích cực hơn trong các hoạt động của đoàn trường. Không chỉ vậy, nữ sinh còn được biết đến là MC xinh đẹp, khéo léo dẫn dắt các hoạt động của Học viện Cảnh sát Nhân dân.

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan: