Những "người hùng" Thường Châu năm ấy giờ đã lấy vợ có con hết rồi!

Sau 3 năm, mọi thứ dường như đã thay đổi nhưng đẳng cấp là mãi mãi. 

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với người hâm mộ bóng đá Việt, thật khó để quên được hình ảnh những "người hùng" của đội tuyển U23 ôm nhau ăn mừng dưới tuyết trắng ở Thường Châu sau cú sút "siêu phẩm" của Quang Hải trong trận chung kết với tuyển Uzbekistan ở giải đấu U23 Châu Á 2018. Tuy chỉ dành huy chương bạc nhưng đội hình của HLV Park Hang - seo đã chiến thắng tuyệt đối trong lòng người hâm mộ. 



3 năm sau khoảnh khắc lịch sự ấy, mọi thứ dường đã có nhiều thay đổi. Bên cạnh những "người hùng" không chỉ là người thân, không chỉ là người hâm mộ mà quan trọng chính là một hậu phương vững chắc, một gia đình nhỏ của riêng mình. 

Xuân Trường 

Vào hồi tháng 4/2021, cái tên Xuân Trường bỗng xuất hiện dày đặc trên nhiều diễn đàn mạng xã hội trước thông tin anh tổ chức lễ ăn hỏi với hotgirl RMIT Nhuệ Giang. Tạm quên những lùm xùm trước đó của cặp đôi, fan vẫn liên tục gửi lời chúc mừng và mong đám cưới sẽ sớm được tổ chức. 



Xuân Trường âm thầm tổ chức lễ ăn hỏi. 

Công Phượng

Trước đó vào cuối năm 2020, Công Phượng cũng bí mật tổ chức ăn hỏi và lễ cưới với Viên Minh - ái nữ của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP.HCM. Sự kiện nhanh chóng khiến không ít fan bất ngờ bởi trước đó cặp đôi không để lộ bất cứ thông tin tình cảm nào. 



Công Phượng giờ đã là "chồng người ta". 

Bùi Tiến Dũng

Không chỉ có vợ như Công Phượng hay Xuân Trường, Tiến Dũng còn có thêm một thiên thần nhỏ cùng với cô nàng Khánh Linh. Vào tháng 1 vừa qua, cặp đôi cũng gây không ít choáng ngợp khi tổ chức lễ cưới hoành tráng tại quê nhà. 




Tổ ấm nhỏ của Bùi Tiến Dũng. 

Phan Văn Đức 

Phan Văn Đức (SN 1996) là cầu thủ tiền vệ cánh cho Câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An, đồng thời cũng thuộc Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Chàng trai 1996 từng gây sốt khi tặng vợ váy cưới tiền tỉ trong đám cưới tại Nghệ An. Hiện tại cặp đôi đang hạnh phúc bên cô công chú nhỏ. 




Gia đình Văn Đức, Nhật Linh.