Những "quả đầu" độc lạ cùng phong cách chất lừ của các "soái ca" World Cup 2018

World Cup 2018 như càng nóng hơn bởi sự xuất hiện của những phong cách thời trang rất bắt mắt, nổi bật hơn cả là Cristiano Ronaldo, Paul Pogba... - những ngôi sao sân cỏ có gu thời trang rất hợp mốt và đậm cá tính.

Neymar (Brazil) 

Ngoài những kỹ năng chơi bóng điêu luyện trên sân, Neymar còn được nhiều người chú ý vì rất hay đổi kiểu tóc. Anh đã từng cạo trọc và chỉ để mái, hoặc để mái tóc kiểu diều hâu dựng ngược...

Gần đây, Neymar lại gây ấn tượng ở giải Ligue 1 với áo khoác mang họa tiết lạ mắt. Trong khi đó, hầu hết khách tại sự kiện đều mặc quần áo truyền thống hoặc tuxedo.

Xuất hiện trong trận ra quân gặp Thụy Sỹ ở World Cup 2018 vừa qua, tuy được đánh giá là không đạt được phong độ tốt nhất nhưng mái tóc "xù mì" của anh chàng lại là đề tài cho rất nhiều fan hâm mộ "bàn ra tán vào".

Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)

Cristiano Ronaldo nổi tiếng là cầu thủ có phong cách rất điệu đà. Nhiều kiểu tóc của anh rất hiện đại, cá tính, trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều fan hâm mộ.


Cầu thủ người Bồ Đào Nha sinh năm 1985 này còn được đánh giá là người có gu mặc rất lịch lãm. Ngoài bóng đá, anh còn là chủ sở hữu nhãn hiệu thời trang CR7 với nhiều dòng quần áo từ quần jeans, đồ lót đến sơ mi.

Paul Pogba (Pháp)

Paul Pogba cũng là một trong những ngôi sao không thể bỏ qua khi nói đến phong cách sành điệu trong giới cầu thủ. Đặc biệt là những kiểu tóc của anh chàng, anh rất hay thay đổi kiểu tóc của mình, từ cá tính đến độc lạ rất độc đáo.

Ngôi sao của đội tuyển Pháp này này cũng thường xuyên xuất hiện với những kiểu tóc độc đáo dù ở sự kiện lớn hay nhỏ. Có lúc, anh chàng nhuộm tóc nhiều màu, khi lại nhuộm theo hình ngôi sao, họa tiết da báo rất bắt mắt.

Sergio Ramos (Tây Ban Nha)

Khác với các ngôi sao bóng đá trên, Sergio Ramos thường trung thành với mái tóc kiểu cơ bản, nghiêm túc. Ngoài đời, Ramos có phong cách tinh tế, sắc sảo khi biến đổi linh hoạt với những gam màu lạnh nam tính. Có lúc, cầu thủ diện suit với cà vạt chỉnh tề, khi lại năng động với áo t-shirt kẻ, quần jeans...

Gary Cahill (Anh)

Trong đội hình hiện tại của "Tam sư", Gary Cahill là một trong bốn cầu thủ kỳ cựu nhất, từng góp mặt ở World Cup 2014. Anh cũng được lòng nhiều fan nữ bởi gương mặt điển trai, ngoại hình sáng, chiều cao lý tưởng 1,93 m. 

Trên trang cá nhân với 1,7 triệu lượt theo dõi, Cahill chủ yếu chia sẻ với người hâm mộ về bóng đá, những khoảnh khắc ấn tượng trên sân cỏ... 

Đây là một trong những hình ảnh mới nhất của Gary Cahill tại World Cup 2018 ở Nga. 

Raheem Sterling (Anh)

Raheem Sterling cũng là ngôi sao rất thường xuyên thay đổi kiểu tóc cho hầu hết mọi mùa giải ở Premier League.

Ngoài ra, cầu thủ thuộc biên chế của câu lạc bộ Manchester City này còn thích ăn mặc theo phong cách tối giản, hiện đại và không quá màu mè. Anh thường đi sneakers, quần thể thao, áo hoodie, áo polo và áo bomber.

Jordan Henderson (Anh)

So với Gary Cahill hay Raheem Sterling, phong cách thời trang của Henderson ấn tượng hơn cả. Anh chăm chút hình ảnh cá nhân hơn và luôn xuất hiện chỉn chu mọi lúc mọi nơi.

Gu ăn mặc đời thường của Jordan Henderson cũng rất trẻ trung, năng động và hiện đại với T-shirt, jeans. Các phụ kiện mũ như lưỡi trai, kính mắt được anh mix-match phù hợp để bộ cánh bắt mắt hơn. 

Jérôme Boateng (Đức)

Jérôme Boateng cũng được biết đến là một biểu tượng thời trang trong giới "quần đùi áo số". Boateng không ngại mặc bất cứ thứ gì lên người, miễn sao anh chàng cảm thấy phong cách của mình thật khỏe khoắn là đủ. 

 
Phụ kiện thời trang yêu thích của ngôi sao bóng đá sinh năm 1988 là kính mắt thuộc thương hiệu của chính mình. Tài khoản Instagram của anh cũng có hơn 5,3 triệu người theo dõi.

Mesut Özil (Đức)

Cũng giống một số ngôi sao bóng đá khác, Mesut Özil dùng sức ảnh hưởng, sự nổi tiếng của mình để kinh doanh. Anh mở thương hiệu thời trang riêng, tập trung vào đối tượng khách hàng trẻ. Những bộ sưu tập với số lượng giới hạn mà cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ ra mắt đều "cháy hàng" chỉ sau vài giờ. 

Mesut Özil diện "nguyên cây" trắng bụi bặm nhưng rất sành điệu trong một lần xuống phố cùng bạn gái hoa hậu Amine Gulse. 

Leon Goretzka (Đức)

Có thể nói Đức là một trong những đội tuyển sở hữu dàn cầu thủ bảnh bao nhất mùa World Cup năm nay, nhưng cái tên nổi bật nhất lúc này chính là Leon Goretzka - tiền vệ sinh năm 1995. Với chiều cao lý tưởng 1,89 m, gương mặt sáng, Goretzka được ví như người mẫu thời trang. 

Trên trang cá nhân của mình, ngôi sao 9X này cũng cập nhật nhiều hình ảnh ăn vận sành điệu, hợp mốt. Style của Goretzka khi thì lịch lãm với suit, áo choàng dài, lúc lại thay đổi với áo hoodies, bomber jacket. 

Chàng tiền vệ điển trai còn yêu thích cách phối đồ layer, không quên các phụ kiện như  đồng hồ, kính mắt để nâng tầm trang phục. 

Keisuke Honda (Nhật Bản)

Keisuke Honda được biết đến với mái tóc nhuộm vàng đã trở thành dấu ấn đặc trưng suốt hơn một thập niên qua.

Anh luôn cắt tóc gọn gàng, mặc suit vào mọi dịp. Cộng thêm vẻ ngoài lạnh lùng sẵn có, tiền vệ xứ mặt trời mọc còn là gương mặt quen thuộc của các tạp chí danh tiếng về thời trang như GQ hay The Look.

Vậy là mùa World Cup 2018 năm nay, sức nóng không chỉ đến từ sân cỏ mà còn được thổi bùng lên nhờ những phong cách thời trang rất cá tính của các chân sút đến từ khắp nơi trên thế giới!

Theo Bestie