Sở thích kỳ quặc của sao Hollywood: Người khiến fan phát hoảng, người lại đáng yêu vô đối

Hãy cùng xem trong những lúc không bận rộn đóng phim và đi ca hát thì những người nổi tiếng ở Hollywood thường giết thời gian vào việc gì nhé.

 Angelina Jolie có sở thích hơi bạo lực một chút, đó là sưu tầm dao găm, và sưu tầm từ lúc mới có 11 tuổi.


  Không biết có phải đã quá chán cuộc sống của một nàng công chúa hay không mà Paris Hilton thường tìm về với thiên nhiên và tận hưởng những phút giây thoải mái đó bằng cách đi bắt ếch. Nhưng cô nàng không giữ chúng làm vật nuôi hay ăn thịt chúng mà chỉ bắt xong rồi thả chúng đi, chỉ để cho vui vậy thôi.
  


Justin Bieber có thể bày ra rất nhiều trò quậy phá trong thời gian rảnh rỗi buồn chán, nhưng có một trò anh luôn khiến người ta phải thán phục, đó là chơi Rubik rất giỏi.
  


Có vẻ như Taylor Swift rất yêu thích Giáng Sinh và Giáng Sinh năm nào cô cũng cặm cụi ngồi làm những quả cầu tuyết từ những chai lọ bỏ đi trong nhà để trang trí.
  
Jennifer Lawrence tôn thờ sự sạch sẽ và yêu thích một cơ thể thơm tho tươi mát, vì thế trong ngày sinh nhật của mình, cô cho biết mình chỉ muốn có thật nhiều những cục xà phòng màu xanh màu tím xinh đẹp.
  
Có một thời gian Nicolas Cage sẵn sàng bỏ tiền ra mua tất cả mọi thứ mà anh thấy thích, từ một tòa lâu đài trung cổ cho đến một ngôi nhà bị ma ám, một ngôi mộ, và thậm chí là cả một bộ xương sọ của một con khủng long nữa.
  
Kylie Jenner rất thích ăn lựu, mỗi ngày cô đều ăn 3 quả lựu. Có phải đó là bí quyết cho đôi môi căng mọng kia không nhỉ?

  
Jaden Smith là một anh chàng rất tôn thờ nghệ thuật, vì thế những khi không đóng phim hay đi hát, anh thường dành rất nhiều thời gian trang trí cho trang Instagram của mình thêm phần độc đáo.
  
Sở thích của Jesse Eisenberg thì không có gì kỳ lạ lắm, nhưng mức độ của nó thì vượt hẳn người bình thường, đó là nuôi mèo, nhưng nuôi hẳn 42 chú mèo chứ không phải chỉ 1-2 con.
  
Trái với vẻ hung dữ thường thấy trên sàn đấu, Mike Tyson lại mang một trái tim rất dịu dàng. Anh rất yêu những chú chim bồ câu và nuôi rất nhiều bồ câu để bầu bạn.
  
Johnny Depp rất thích búp bê Barbie, thường lùng mua cho được những phiên bản đặc biệt của chúng, thậm chí mua luôn phụ kiện cho chúng đeo nữa. Người đàn ông chúng ta yêu đôi khi có những phút giây yếu đuối không ngờ nhỉ!

  
Ansel Elgort có sở thích sưu tầm thảm, và mỗi lần đi mua thảm thì anh chàng không bao giờ vác về chỉ một tấm.
  
Một trong những lý do Lily Collins không bao giờ vướng vào scandal có lẽ đến từ việc cô nàng rất chăm chỉ đọc sách, uống trà, và sưu tầm những lời trích dẫn truyền cảm hứng in trên các túi trà.
  
Kanye West rất thường hát về những vấn đề lớn lao của cuộc sống, chẳng hạn tình yêu, chuyện giường chiếu… Và anh cho biết mình lấy cảm hứng sáng tác từ những bộ phim đen trên mạng.
  
Có lẽ cô Kim Kardashian cũng phải bó tay với sở thích này của ông chồng quý hóa.

Đúng là người nổi tiếng thì đến cả sở thích của họ cũng đặc biệt và khác người đúng không nào.