Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng "lùm lùm" bị nghi có em bé, một nam CEO liền lên tiếng

Từ đầu năm 2024 đến nay, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục vướng tin đồn mang thai và bí mật sinh con ở nước ngoài.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã có chuyến công tác tại Busan (Hàn Quốc) cùng S.T Sơn Thạch và CEO Lâm Thành Kim. Trong 1 video được chia sẻ trên TikTok, nữ diễn viên xuất hiện bên 2 người bạn, diện trang phục rộng và mang giày đế thấp, bị khán giả soi lộ bụng “lùm lùm”. Vì thế, nhiều tài khoản mạng xã hội đã đặt nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc đang mang thai.

Trước nghi vấn của khán giả, Lâm Thành Kim đã lên tiếng bênh vực Ninh Dương Lan Ngọc, cho biết cô bạn chỉ ăn no chứ không phải có bầu. Nam CEO bày tỏ: “Bầu bì gì mấy nàng ơi. Mới xử xong 3 miếng thịt ba chỉ với 4 dĩa nọng heo nướng nên mới phải ra nhảy cho tiêu bé mỡ nè”.

XEM VIDEO: Ninh Dương Lan Ngọc vướng nghi vấn có bầu, bị soi lộ vòng 2 “lùm lùm”.

CEO Lâm Thành Kim lên tiếng đính chính cho Ninh Dương Lan Ngọc.

Từ đầu năm 2024 đến nay, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên vướng tin đồn mang thai con đầu lòng. Đặc biệt là khi nữ diễn viên đi du học Úc, thường diện trang phục rộng. Thậm chí, mạng xã hội còn lan truyền hình ảnh cô chụp cùng 1 đứa bé sơ sinh, cho rằng nữ diễn viên đã bí mật sinh con ở nước ngoài. Trước ồn ào, người đẹp luôn thẳng thắn lên tiếng đính chính, thậm chí còn đăng ảnh vòng eo để chứng minh không có bầu.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Tôi đi học 1 khoá ngắn hạn thôi à, không có lâu đâu. Mỗi nơi học tí chứ không phải từ bỏ sự nghiệp đâu ạ. Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt để mình tập trung hơn. Tôi không có trốn đi đẻ mọi người đừng đồn tội nghiệp con bé. Có chồng là có con liền à nên đừng lo”.

Giờ mặc đồ sao cũng kêu bầu, vậy ráng đợi đến ngày tôi đẻ nha. Tôi có quay vlog, đợi tập đẻ của bé”, nữ diễn viên nói thêm.

Về hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc chụp cùng 1 đứa bé sơ sinh, phía quản lý cho biết bức ảnh này được chụp trong hậu trường phim Cua lại vợ bầu (năm 2019).

Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng

Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần vướng tin đồn mang thai con đầu lòng.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng

Hình ảnh nữ diễn viên chụp vào năm 2019 nhưng bị nhiều tài khoản mạng xã hội lan truyền rằng cô bí mật sinh con ở Úc.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng

Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần lên tiếng đính chính tin có bầu.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng

Nữ diễn viên khẳng định nếu có chồng và con thì chắc chắn sẽ công khai.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, được khán giả yêu mến gọi là “ngọc nữ màn ảnh thế hệ mới”. Nữ diễn viên được biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng: Cánh đồng bất tận, Cô Ba Sài Gòn, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu, Tấm Cám - Chuyện chưa kể,...

Cô từng giành nhiều giải thưởng như: Giải Cánh Diều Vàng năm 2010 và năm 2015 ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc, giải Mai Vàng 2022 ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất,... Năm 2023, Ninh Dương Lan Ngọc tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và được chọn vào nhóm chiến thắng. Sau đó, nữ diễn viên ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc LUNAS, cùng Diệp Lâm Anh, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh và Trang Pháp.

Cũng trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu tiết lộ kế hoạch tạm dừng một số hoạt động nghệ thuật để sang Úc du học. Nữ diễn viên nói: “Tôi tham gia gameshow để giải tỏa năng lượng, đến gần khán giả. Ngành nghề chính là diễn viên, tôi chưa làm trọn vẹn. 13 năm bước vào nghề, tôi có vai diễn để đời nhưng đến hiện tại, tôi vẫn chưa tìm được vai diễn như vậy. Đó là điều tôi ham muốn khi làm nghề. Tôi sẽ tạm dừng hoạt động showbiz, sang Úc học diễn xuất”.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là “ngọc nữ màn ảnh”.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng

Nữ diễn viên hoạt động nghệ thuật 13 năm nhưng vẫn quyết định tạm dừng để sang Úc du học.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết bản thân cảm thấy chưa trọn vẹn trong hành trình diễn xuất.

Chia sẻ về chuyện du học của mình, Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ: "Lý do tôi chọn Úc du học là vì ở đó có chị gái. Ngoài ra còn một cái duyên đó là tôi biết một ngôi trường ở Úc được nhiều anh chị diễn viên nổi tiếng ở Mỹ qua học. Nên tôi tìm hiểu và muốn học tại đó để nâng cao.

Tôi đã ấp ủ việc học từ 2 năm trước nhưng chưa biết mình sẽ học và tìm trường như thế nào. Hiện tại, tôi đang tham khảo 3 địa điểm là Úc, Hàn Quốc và New York (Mỹ). Tôi mong muốn sẽ hoàn thành được tất cả các khóa học ở 3 nơi này".

Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng

Ninh Dương Lan Ngọc ấp ủ dự định du học ở 3 nước.