"Nóc nhà" Phan Tuấn Tài có động thái đánh dấu chủ quyền: Đừng nhận vơ chồng nữa nha chị em!

Cô nàng Ngọc Diệp nhanh chóng có hành động khẳng định "nóc nhà" với Phan Tuấn Tài khi anh chàng được hội chị em réo gọi khắp cõi mạng. 

Bên cạnh cái tên Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài cũng là "điểm sáng" ngay lúc này với pha kiến tạo "đỉnh chóp" giúp đồng đội mạng về bàn thắng vàng cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết với U23 Thái Lan. 

Được biết Phan Tuấn Tài sinh năm 2001, quê ở Đắk Lắk. Hiện chàng cầu thủ 21 tuổi thuộc biên chế của CLB Viettel nhưng đang thi đấu cho CLB Đắk Lắk tại V.League 2 dưới dạng cho mượn. Trên MXH, Phan Tuấn Tài rất được lòng dân mạng với vẻ đẹp trai, chuẩn "nam thần" và chiều cao 1m76. Chàng cầu thủ Đắk Lắk sở hữu gương mặt thư sinh, hiền lành, nụ cười dễ gần.

Cũng bởi vậy nên điều khiến nhiều chị em nuối tiếc nhất lúc này có lẽ là việc Tuấn Tài là hoa đã có chủ. Hơn nữa "chủ" còn là một KOLs, người mẫu ảnh vô cùng xinh đẹp. Cô nàng tên thật là Nguyễn Ngọc Diệp (SN 2002), Quê Đắk Nông, đang là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, trường ĐH Công nghệ TPHCM (Hutech).

Trước hiệu ứng "tấn công" của hội chị em về phía bạn trai, mới đây Ngọc Diệp đã có động thái khẳng định "nóc nhà". Theo đó, cô đăng tải bức ảnh đang cầm linh vật SEA Games 31 được bạn trai trao tặng. Bên dưới cô còn nhắc nhẹ bạn trai việc anh chưa đưa huy chương vàng. 

Chưa dừng lại, cô còn đăng story khẳng định tầm quan trọng của mình khi khoe được Tuấn Tài gọi điện ngay khi trấn đấu kết thúc. 

Đây được xem là một hành động đánh dấu chủ quyền cực mạnh từ phía Ngọc Diệp, kèm lời nhắc nhẹ về việc nhiều chị em nhận vơ Phan Tuấn Tài là "chồng em".