Nổi danh ở Trung Quốc, Chi Pu tự tin nói kháy những kẻ đã cà khịa mình?

Trở về nước sau thành công tại thị trường Trung Quốc, Chi Pu bất ngờ nhắc về ồn ào liên quan đến chuyện đi hát trong quá khứ. 

Mới đây, Chi Pu là khách mời diễn thuyết trong tọa đàm do một tạp chí nổi tiếng tổ chức. Cô đã chủ động nhắc lại về câu nói từng khiến cô bị hầu hết khán giả cả nước chỉ trích đó là “Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ”.

Chi Pu cho biết thời điểm cô nói ra câu đó có rất nhiều người cho rằng, đó là sự “bốc đồng”, “bồng bột” của một cô diễn viên đi hát.“Trong thời điểm đó, Chi nghĩ rằng Chi nói câu nói đó vì đơn giản muốn nghiêm túc với con đường này”, cô bày tỏ. 

Nữ nghệ sĩ cũng sẵn sàng chia sẻ thêm, cô không hề nói cho xong chuyện, bằng chứng là cô liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu. Con đương Chi Pu đi cũng không chỉ có hoa hồng mà còn rất chiều chông gai. Nhưng sau tất cả, nó cho Chi Pu nhiều kinh nghiệm, trưởng thành để có được thành công. 

Nói về quyết định tham gia chương trình “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” Trung Quốc, Chi Pu lúc đó không khỏi lo lắng, nhưng sau đó vẫn quyết định tham gia: “Chi Pu cái gì cũng biết, Chi Pu cái gì cũng làm nhưng không thấy cô này xuất sắc ở bất kỳ lĩnh vực gì'. Tôi buồn chứ. Nhưng sau chiến thắng tại “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng”, tôi nhận ra rằng, chính điểm yếu đó của mình lại là lợi thế giúp tôi chiến thắng, mang một Chi Pu thú vị, đầy màu sắc trên truyền hình”, người đẹp 9X tâm sự.

Tham gia  “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” Trung Quốc chính là quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp nghệ thuật của cô. Tại đêm chung kết, cô ngoài việc giành thứ hạng 6, còn ẵm thêm 2 giải phụ. Từ sân khấu mở màn cho đến vòng công diễn thứ 5, Chi Pu luôn giành thứ hạng cao, chưa một lần rớt khỏi top 10. 
Nếu nhưu trước đó Chi Pu là thảm họa trong nước thì khi ra thị trường Trung Quốc cô được nâng lên thành sao hạng A.

Lượng fan của cô vô cùng đông, Weibo của Chi Pu cũng đã đạt hơn 300,000 người theo dõi. Để thể hiện tình cảm với thần tượng của mình, fan Trung còn chi tiền khủng để phát video của nữ ca sĩ tại ga tàu điện ngầm, billboard ở các toà nhà trung tâm, xe buýt tiếp ứng, chuẩn bị cờ, backdrop hoa, standee... 

Thành công này của Chi Pu lại một lần nữa khiến mọi người nhớ đến thời điểm cô từng bị khán giả và một số nghệ sĩ khác như: Thanh Lam, Thu Minh, Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Hương Tràm… phủ nhận tài năng. Thậm chí, Văn Mai Hương còn thẳng thừng chia sẻ: “Không thể gọi Chi Pu là ca sĩ đồng nghiệp được”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ và có độ phủ sóng rộng rãi tại Trung Quốc. Ngày 29/10, cô sẽ tham gia Lễ hội âm nhạc Tuổi trẻ châu Á (Asian Youth Music Festival) tổ chức ở Nam Kinh, Trung Quốc bên cạnh nhiều tên tuổi nổi tiếng.