Nỗi khổ của ông chồng khi lấy vợ sớm: Ngày ngày phải dậy từ 6h để cơm nước, chợ búa rồi đưa cả mẹ lẫn con đi học

Từ "sai lầm" của bản thân, anh chàng khuyên cánh mày râu không nên lấy vợ quá sớm kẻo "rước khổ vào người". 

Bên cạnh những cặp đôi tự nguyện kết hôn sớm để ổn định cuộc sống thì cũng có một số cặp do "bác sĩ bảo cưới" nên đành "nhắm mắt" lập gia đình ở độ tuổi đôi mươi. Để rồi, có nhiều người phải lâm vào cảnh "bi đát" khi mới bắt đầu vào cuộc sống hôn nhân đầy bỡ ngỡ. 

Để nhắc nhở cánh mày râu về việc này, mới đây, một ông bố trẻ đã lên mạng "ca thán" về cuộc sống hôn nhân khi lấy vợ sớm khiến dân mạng gật gù đồng ý. 

“Các ông ạ, tôi khuyên các ông là yêu đương thì cũng nên tìm cho mình một biện pháp an toàn. Đừng để nhỡ như tôi bây giờ vất lắm. Chỉ vì một phút nông nổi mà khổ hai năm rồi. 

Vợ tôi bây giờ vẫn đang là sinh viên. Đợt năm thứ nhất cô ấy lên Hà Nội thi và yêu tôi (khi đó cô ấy 18 tuổi). Ngày cô ấy đỗ đại học cũng là ngày tôi biết mình được làm cha. Có 2 lần thôi mà vợ tôi nhạy quá. 


Hình ảnh về cô vợ trong một buổi lên lớp.

Về trình bày với bố mẹ ở nhà, ông bà cho cưới ngay. Họ mừng ra mặt vì quanh xóm tôi mấy cặp lấy nhau đã lâu nhưng chưa có gì.

Đợt ấy tôi đi làm rồi nên không lo, còn vợ tôi phải bảo lưu kết quả đại học một năm để ở nhà sinh con. Giờ con hơn hai tuổi, đi lớp được rồi. Sáng nào tôi cũng phải dậy từ 6h hơn để chợ búa, mua đồ ăn sáng. Xong xuôi đâu đấy là đưa hai mẹ con đi học.

Các ông không hiểu cảm giác chỉ cần ngủ dậy muộn 15 phút thôi là vợ nó chửi ầm cả nhà lên. Chưa kể hôm nào con nó tè dầm nữa thì ôi hôm ấy cả nhà cùng khai luôn. Hai vợ chồng sáng dậy cứ phải gọi là tắm lại từ đầu đến chân.

Con khóc, vợ chửi, đời thằng đàn ông 24 tuổi nó phong ba bão táp thật sự các ông ạ”, thành viên tên Q.H chia sẻ nỗi lòng.

Kèm theo bài đăng, anh cũng không quên đăng ảnh check-in cực hài hước "hai cục nợ" của đời mình.


Còn đây là cô con gái đáng yêu.

Nói là ca thán nhưng có thể thấy rõ anh chàng đang ngầm khoe gia đình nhỏ đầy hạnh phúc của mình. Bên dưới, đa phần dân mạng bày tỏ cảm thông, khuyên "chủ thớt" hãy kiên trì vì rất nhiều người mong muốn được vất vả như vậy mà không được.

Lê Thị Hằng: "Nhiều đứa muốn làm cha làm mẹ mà không được đó em ạ, thôi cố gắng một vài năm." 

Như Ý Như: "Được cả trâu lẫn nghé còn kêu gì." 

Lương Thị Mỹ Phương: "Thanh xuân như 1 tách trà, đưa vợ đi học hết bà thanh xuân."

Doãn Đại Hiệp: "So với những người ế, những người chẳng may bị hiếm muộn....thì bạn còn may mắn hơn họ rất nhiều....Nên bớt xàm, mít ướt khóc nhè đi, đàn ông tí lên nào." 

Hiện bài đăng này vẫn đang là chủ đề bàn tán rầm rộ trên khắp các diễn đàn.