Nổi tiếng nhờ những bức ảnh áo dài trắng, nữ sinh Bắc Ninh xưa nay đã là hot girl du lịch ngàn người follow

Nổi lên từ một bức ảnh mặc áo dài trong cuộc thi “Hoa khôi thanh lịch” ở trường cấp 3, Dương Thu Giang (Giang Jolie) đã trở thành một hot girl du lịch trên Instagram với hơn 200.000 người follow.

Giang Jolie tên thật là Dương Thu Giang, sinh năm 2000, là cựu học sinh trường THPT Lý Thái Tổ (Bắc Ninh). Nhắc đến Giang Jolie, nhiều cư dân mạng nghĩ ngay đến biệt danh “thiên thần áo trắng” bởi nụ cười "tỏa nắng", mái tóc ngang vai và dáng đi thướt tha trong tà áo dài.

Chia sẻ về cơ duyên khiến mình bỗng dưng trở nên nổi tiếng, Giang tâm sự: “Thực sự em rất trân trọng và quý mến mọi người vì đã ủng hộ em suốt thời gian qua, đã cho em cơ hội được nhiều người biết đến hơn, được học hỏi và trau dồi kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực”.

Sau khi tốt nghiệp THPT, hot girl Bắc Ninh gây bất ngờ khi “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Chia sẻ về chồng, Giang cho biết chồng cô là người trưởng thành, biết làm ăn và đã có thu nhập riêng. Đặc biệt, chồng Thu Giang là người chân thành và rất hiểu vợ. 

"Anh ấy hơn mình 7 tuổi, đúng như nguyện vọng trước kia của mình là sau này sẽ lấy người lớn hơn mình nhiều tuổi, để không sợ nhanh già nhanh xấu.", Giang cho biết. Thời gian rảnh rỗi. Giang Jolie thích đi du lịch cùng chồng. Cô bạn vui vẻ chia sẻ: “Em và chồng rất hợp nhau ở khoản đi du lịch, tụi em còn muốn đi nhiều hơn nữa, có nhiều ảnh đẹp hơn nữa để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất”.

Quả đúng như vậy, Instargram của cô nàng giờ đây tràn ngập những bức hình đi du lịch ngọt ngào của hai vợ chồng. Mỗi bức ảnh đều thu hút hàng chục nghìn lượt thích của cư dân mạng.

Giang Jolie đã có cơ hội được đi du lịch nhiều địa điểm trong nước như Cô Tô, Đà Nẵng, Đà Lạt hay nước ngoài như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc... Trong tất cả những địa điểm đó, cô bạn thích nhất là Đà Lạt bởi con người nơi đây thân thiện, khí hậu mát mẻ và phong cảnh cực kỳ nên thơ.

Với Thu Giang, ảnh chồng chụp là “thích nhất và ưng nhất”. Để vợ có những bức hình sống ảo “đẹp không góc chết”, chồng của cô bạn từ một người không biết gì về chụp ảnh đã luyện “tay nghề” từng ngày để chuyên nghiệp hơn. Với những bức ảnh chụp chung, hai vợ chồng thường nhờ người đi cùng, người qua đường, hay tự dựng chân máy để chụp.

Giang Jolie luôn mong muốn rằng, “dù hiện tại hay sau này vẫn có thể nhận được sự ủng hộ và quan tâm của mọi người để em có thể cố gắng và phát triển bản thân nhiều hơn nữa”.

Nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ, tình yêu viên mãn và du lịch sang chảnh như cơm bữa, cuộc sống của cô gái Bắc Ninh được nhiều người phải ngưỡng mộ.

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan: