"Crush" cực mạnh: Không chỉ follow duy nhất Misthy, Jack còn khen nàng dễ thương?

Fans tích cực đẩy thuyền Jack và Misthy, bởi lẽ nhiều bằng chứng cho thấy anh đã crush cô nàng streamer đáng yêu này rồi.

Mới đây, dân tình bất ngờ khi phát hiện trên Instagram, Jack chỉ theo dõi ba người, một là tài khoản chung làm việc, hai là người bạn K-ICM và ba là Misthy. Bởi thế, nhiều người cho rằng, Jack chính là "fan boy" của nữ streamer xinh đẹp này. Nếu như B Ray, khi bị Hiền Hồ lên báo nói không quen biết thì lập tức xóa danh xách bạn bè, thì Jack vẫn tiếp tục để mục theo dõi, mặc ồn ào suốt nhiều ngày qua.

Cộng đồng mạng mới phát hiện ra rằng, không chỉ follow duy nhất Misthy, Jack còn chia sẻ các video reaction của cô nàng trên trang cá nhân, kèm theo cảm xúc cực vui vẻ.

Xem clip em Trang Cao đẳng y tế 13 phút tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri

Liên tục khen "dễ thương", thậm chí còn biết cả biệt danh "chị Mít" mà fans hay gọi nàng, chắc chắn Jack đã dành tình cảm không ít cho Misthy mà cô không hề hay biết. 

Tuy nhiên, MisThy lại không hề follow Jack. Bởi thế cộng đồng mạng giả thiết rằng hẳn Jack đang "crush" (thầm thương trộm nhớ) MisThy, bởi phải có một ấn tượng gì đặc biệt mới có thể khiến anh chàng hành động như thế. Về phần MisThy, nữ streamer đến từ Đà Lạt thường xuyên reaction các MV của Jack và K-ICM như Sóng gió, Sao em vô tình, Hồng nhan, Bạc phận. 

Sau khi biết Jack chỉ follow mình, Misthy đã đăng bài bảo vệ Jack, và còn đeo vòng fanclub của Jack - K-ICM. Chắc hẳn giữa hai người có mối liên hệ đặc biệt mà nhất định không chịu tiết lộ?