Nóng: Hongbin chính thức rút khỏi VIXX, hậu quả vì lỡ say xỉn nói xấu Red Velvet, EXO và dàn idol nhà SM?

Hongbin đã rút khỏi đội hình VIXX sau khi ẩn ý muốn trở lại làng giải trí. Đáng nói, trước đó nam idol bị dư luận chỉ trích mạnh mẽ sau màn nói xấu loạt nhóm nhạc nhà SM.

Hôm nay (7/8), Hongbin đã chính thức rút khỏi nhóm nhạc nam đình đám VIXX. Jellyfish Entertainment tuyên bố từ nay nhóm sẽ hoạt động với đội hình 5 thành viên. Được biết, tháng 3 năm nay, nam idol này đã vướng phải scandal gây xôn xao cả xứ Hàn vì livestream trong tình trạng không tỉnh táo, dẫn đến hành vi mất kiểm soát và liên tục nhận xét tiêu cực, thậm chí là hạ bệ SHINee, Red Velvet, EXO cùng các idol nhà SM.

Hôm qua, Hongbin đã xuất hiện trên trang web Twitch sau 5 tháng kể từ vụ lùm xùm, bày tỏ ý muốn quảng bá trở lại, nhưng lại bị công chúng chỉ trích nặng nề. Đến tối nay, nam idol đã chính thức rút khỏi VIXX.

Nóng: Hongbin chính thức rút khỏi VIXX, hậu quả vì lỡ say xỉn nói xấu Red Velvet, EXO và dàn idol nhà SM? - Ảnh 2.

Hongbin chính thức rời khỏi...

Nóng: Hongbin chính thức rút khỏi VIXX, hậu quả vì lỡ say xỉn nói xấu Red Velvet, EXO và dàn idol nhà SM? - Ảnh 3.

... VIXX

Thông báo của Jellyfish Entertainment như sau:

"Xin chào.

Chúng tôi là Jellyfish.

Chúng tôi xin được đưa ra thông báo chính thức về thành viên Hongbin của VIXX.

Đầu tiên, chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến fan, những người vô cùng yêu quý VIXX. Chúng tôi cũng xin được thông báo tin buồn như sau.

Ngày 7/8, Hongbin đã bày tỏ ý định rút khỏi VIXX. Chúng tôi đã cân nhắc cẩn thận với các thành viên của nhóm cùng Hongbin, tôn trọng nguyện vọng của anh ấy và quyết định thông báo tin tức này. Hongbin sẽ rời nhóm.

Theo kế hoạch, VIXX sẽ quảng bá với đội hình 5 thành viên trong tương lai. Xin lỗi các fan vì đã khiến các bạn lo lắng khi thông báo tin tức bất ngờ này. Chúng tôi cũng mong các bạn tiếp tục yêu quý và ủng hộ VIXX.

Cảm ơn".

Được biết sau vụ lùm xùm nói xấu loạt nhóm nhạc đình đám nhà SM, Hongbin đã đưa ra lời xin lỗi cùng công ty nhưng không được chấp nhận vì bị cho là thiếu chân thành. Đến nay, fan rất tò mò không biết số phận của Hongbin sẽ ra sao sau khi rời khỏi VIXX. Jellyfish cũng không hề nói đến chuyện dừng hợp đồng hay việc Hongbin rời khỏi công ty, chính vì vậy nam idol này vẫn còn hậu thuẫn khá vững chắc.

Nóng: Hongbin chính thức rút khỏi VIXX, hậu quả vì lỡ say xỉn nói xấu Red Velvet, EXO và dàn idol nhà SM? - Ảnh 5.
Nóng: Hongbin chính thức rút khỏi VIXX, hậu quả vì lỡ say xỉn nói xấu Red Velvet, EXO và dàn idol nhà SM? - Ảnh 6.

Trước đó, Hongbin đã lên livestream nhận xét công khai về các nhóm nhạc nhà SM

SHINee, EXO, Red Velvet bị nam idol này nhận xét một cách gay gắt, thậm chí là hạ bệ

Nguồn: Soompi