Noo Phước Thịnh chuộng khoe cơ bắp

Không chỉ tuyên bố "trưởng thành" về việc viết status trên mạng, mà nam ca sĩ còn cho thấy quyết tâm thay đổi ngoại hình nam tính nhé.

Chỉ sau vài tháng "ẩn thân" tránh dịch, cư dân mạng được phen "mắt chữ O miệng chữ A" khi nhìn thấy ngoại hình mới nhất của Noo Phước Thịnh. Không còn dáng vẻ thư sinh, dong dỏng ngày ngày nào, tình cũ của Mai Phương Thúy giờ đây đã gia nhập hội sao nam "vạm vỡ" của Vbiz.


Hình ảnh được Noo Phước Thịnh chụp cùng một người bạn trong buổi tập thể hình thu hút sự chú ý từ khán giả

Trong ảnh, nam ca sĩ diện một thiết kế áo cộc tay ôm sát và gồng khéo khoe cơ bắp tay đã nổi cuồn cuộn. So với người bạn bên cạnh thì Noo Phước Thịnh còn trông vạm vỡ và đô con hơn nhiều. Có thể thấy, nam ca sĩ đã bỏ nhiều công sức và thời gian để đầu tư cho sức khỏe và ngoại hình. Hình ảnh mới của Noo Phước Thịnh được nhiều chị em vô cùng yêu thích và ủng hộ vì trông anh nam tính và mạnh mẽ hơn xưa. Noo Phước Thịnh cũng từng chia sẻ, công cuộc đến với cái đẹp của anh chưa bao giờ là dễ dàng. 



Noo Phước Thịnh giờ chỉ cần gồng tay là cơ bắp rắn chắc đã nổi cuồn cuộn


Nam ca sĩ ngày càng lực lưỡng, vạm vỡ khác hẳn trước kia



Nhờ chăm chỉ tập luyện nên dạo gần đây Noo Phước Thịnh rất tự tin khoe hình thể lên MXH


Thuở mới vào nghề, Noo Phước Thịnh sở hữu ngoại hình khá gầy gò, làn da ngăm đen


Hình ảnh thư sinh mỏng manh đã gắn liền với Noo Phước Thịnh nhiều năm qua

Noo Phước Thịnh đăng bài ẩn ý người gọi anh ẻo lả

Nổi tiếng với vẻ ngoài lịch lãm, giữ hình tượng bằng những phát ngôn chuẩn mực, tuy nhiên dòng trạng thái này của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người không khỏi "ố á". Vẫn không hiểu ngụ ý của nam ca sĩ khi viết status này là gì, song nhiều cư dân mạng "không thể trong sáng nổi". Trên nhiều diễn đàn showbiz, dân mạng thậm chí chỉ trích ngôi sao sinh năm 1988 vì phát ngôn không phù hợp thuần phong mỹ tục.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]