Noo Phước Thịnh đáp trả "chua ngoa" khi có người cà khịa: Đừng cố "gồng" để yêu Mai Phương Thuý

Ngay khi thấy có người nhắc đến Mai Phương Thuý, Noo Phước Thịnh liền phản ứng gay gắt.

Chuyện hẹn hò giữa Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh vẫn luôn là chủ đề hot được nhiều người chú ý và bàn tán. Đáng nói là dù từng tuyên bố chia tay, nhưng đến hiện tại, cả 2 vẫn giữ mối quan hệ rất thân thiết, còn thản nhiên đăng ảnh thân mật và những dòng trạng thái đậm mùi "thính". Bên cạnh những fans cật lực "đẩy thuyền", thì có người lại nghi ngờ rằng cả 2 chỉ đang dựng lên hình ảnh để thu hút sự chú ý. 

Mới đây, Noo Phước Thịnh vừa có động thái cực căng khi có bình luận trái chiều về Mai Phương Thuý. Theo đó, khi bị một bình luận cà khịa: "Tụi em không gồng hát thì anh cũng không được gồng quen chị Mai Phương Thuý nữa đó", nam ca sĩ ngay lập tức tỏ ra bức xúc gay gắt. Anh đáp trả: "Em gồng làm chi rồi 'quánh' cặp chân mày như hai cái gánh bánh tráng vậy, là mốt hả em". Sau đáp trả này, nhiều cư dân mạng cho rằng Noo Phước Thịnh đã hơi mất bình tĩnh và khuyên anh không nên đôi co với antifan để tránh làm mất hình tượng. 


Lần hiếm hoi Noo Phước Thịnh đáp trả gay gắt khi có người nhắc đến Mai Phương Thuý


Sau bình luận này, nam ca sĩ đã xoá đoạn đối thoại với antifan trên trang cá nhân của mình

Nhiều người cho rằng mối quan hệ hiện tại giữa Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Nàng Hậu đã có bạn trai khác. Tuy nhiên, vẫn nhiều fans nuôi hi vọng một ngày nào đó cặp đôi sẽ lại "gương vỡ lại lành".




Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý dấy lên tin đồn hẹn hò sau loạt cử chỉ thân mật tại đám cưới của Á hậu Dương Tú Anh hồi tháng 7/2018


Sau đó, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân




Từ khi nhập hội "Gia đình văn hoá" của Đông Nhi, cặp đôi gặp gỡ thường xuyên hơn và chụp ảnh gần gũi đến nỗi người ta cứ nghĩ họ đang ngầm công khai tình cảm