NS Ngân Quỳnh tiết lộ Vũ sắp phá sản, "mẹ chồng quốc dân" quay ra ghét Thư, nhận Nhã là con dâu?

Trong bài phỏng vấn mới đây, bà "mẹ chồng quốc dân" tiết lộ những tình tiết hấp dẫn sắp tới trong phim "Về nhà đi con".

Bà Giang - vai diễn do diễn viên Ngân Quỳnh đang thủ vai nhận được sự yêu quý của nhiều khán giả. Bởi lẽ, hiếm có bà mẹ chồng nào trên màn ảnh phim Việt lại bao dung, rộng lượng như phu nhân ông Luật. Trước đó, Bảo Thanh từng nổi lên nhờ vai diễn trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", đặc tả bà mẹ soi mói, khó tính, hành hạ con dâu đủ điều. Bởi thế, đến khi Bảo Thanh tham gia "Về nhà đi con", sự xuất hiện của bà Giang khiến khán giả phần nào an ủi.

Một trong những lý do giúp bà Giang trở thành "mẹ chồng quốc dân", đó chính là việc bà luôn tâm lý và thương con dâu như chính con gái mình vậy. Từ ngày đầu mới về, bà đã bảo ban Thư, hướng dẫn cô nấu ăn, đến mọi việc chăm sóc lo toan trong gia đình, bà đều hỗ trợ con dâu hết sức. Khi ông Luật tỏ ý nghi ngờ Thư, bà cũng bảo vệ. Bà tin vào trực giác của mình, rằng Thư là người tốt. Nhớ lại chi tiết bố Luật trách cứ vợ: "Tôi biết làm sao bà luôn bênh cái Thư rồi, vì nó giống bà", bà Giang đáp trả ngay: "Có những điều của phụ nữ mà đàn ông không bao giờ hiểu được". Quyền trách mắng khi chồng sai, quyền cằn nhằn khi chồng đi làm về muộn... những điều ấy chỉ có bà Giang mới thấu hiểu được cho Thư.

Không chỉ vậy, bà còn thay con dâu "cảnh cáo" tiểu tam Nhã, và không hề bênh vực thằng con trai gái gú, hư hỏng.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nghệ sĩ Ngân Quỳnh đã tiết lộ những chi tiết tiếp theo trong bộ phim này. Theo đó, đúng như dự đoán, Nhã lật lọng lừa công ty của Vũ phá sản. Khi công ty thất bát, mối quan hệ của bà Giang và con dâu có chút vấn đề bởi cô vẫn cầm 3 tỷ của Vũ mà không hề mảy may quan tâm khó khăn của chồng.

"Trong Về nhà đi con, mỗi nhân vật đều có khuyết điểm, nhưng theo đánh giá chung thì bà Giang là một nhân vật hoàn hảo. Tuy nhiên, càng gần đến cuối phim thì bà Giang có hơi dỗi Thư một chút, vì khi Vũ làm ăn thất bại, bà có trách nhẹ con dâu một câu là, tại sao Thư vẫn lấy tiền hợp đồng hôn nhân. Có nghĩa là trước việc làm ăn thất bại của Vũ mà Thư chẳng có lấy chút mảy may nào. Lúc đấy bà Giang có dỗi một chút thôi, nhưng về sau khi bà hiểu rõ ra là Thư rất yêu thương con trai mình, thì bà lại quý Thư ghê lắm", nghệ sĩ Ngân Quỳnh nói.

Trả lời về tin đồn Vũ đến với Nhã sau khi ly hôn, bà Giang quả quyết "Tất nhiên là không!'. Nghệ sĩ Ngân Quỳnh khẳng định bà Giang chưa từng gây tổn thương cho Nhã trong quá khứ và sẽ không chấp nhận cô làm con dâu mới. "Chắc chắn bà Giang sẽ không bao giờ chấp nhận một cô con dâu nữa, huống chi bà đã có cháu nội. Từ lúc mà vợ chồng bà Giang đứng ngắm cháu nội ở cái lồng vô trùng cho em bé, bà nhìn thấy cả bao nhiêu năm bên nhau với ông Luật, rồi lại nhìn thấy thế hệ tiếp theo của gia đình, Thư và Vũ và sau đó là cu Bon. Bức tranh gia đình đã hiện ra trước mắt. Bà và bao nhiêu bậc cha mẹ sẽ không ai muốn con mình phải 'tan đàn xẻ nghé' - nghệ sĩ Ngân Quỳnh) nói.

Chia sẻ về cuộc sống riêng, nữ nghệ sĩ cũng khẳng định mình sẽ cố gắng đối xử với con dâu ngoài đời thật tốt. "Theo tâm niệm của tôi, con dâu sau này không cần xinh đẹp lắm, miễn sao mặt mày sáng sủa, nhìn duyên dáng, nhất là phải có cái tâm. Cái tâm là biết thương yêu chồng, thương yêu gia đình, mẹ chồng, cha chồng. Khi người con gái đã lấy chồng, thì cha chồng, mẹ chồng chính là cha mẹ hiện tại đang sống trong gia đình, nên con dâu phải toàn tâm toàn ý thương yêu cha mẹ chồng mình. Ngược lại thì tôi cũng thương yêu cô con dâu của mình giống như con gái đẻ của mình vậy. Tại vì mình có yêu thương con dâu thì mình mới có thêm một cô con gái. Chẳng lỗ lãi vào đâu cả"