Nữ ca sĩ tự nhận “vợ” Hoài Linh đăng tâm thư tiễn biệt “bố chồng”

>>>Phản ứng của Thuỷ Tiên khi BCA vào cuộc làm rõ ồn ào từ thiện

Nữ ca sĩ từng thừa nhận là "vợ Hoài Linh" vừa có bài đăng dài chia buồn khi hay tin "bố chồng" qua đời. 

Tối 6/10, ca sĩ Phương Trang - em gái NS Hoài Linh bất ngờ báo tin bố đẻ qua đời. Ông trút hơi thở cuối cùng vào lúc 20 giờ 18 phút theo giờ Việt Nam. Thông tin này khiến bạn bè, người thân và nhiều nghệ sĩ Việt vô cùng bàng hoàng, xót xa. Ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng lập tức đổi ảnh đại diện để tưởng nhớ bố ruột. Anh nghẹn ngào: "Thương và suốt đời mang ơn bố".

Chỉ sau đó ít phút, Võ Lê Thành Vinh - con trai ruột NS Hoài Linh đã thay đổi ảnh trên trang cá nhân thành ảnh chụp cùng ông nội, đính kèm biểu tượng khóc. Bên dưới bài đăng, rất nhiều sao Việt và netizen đã gửi lời chia buồn tới gia quyến của anh.

Trong lúc này, động thái của NS Hoài Linh cũng được dân tình quan tâm. Nếu như Dương Triệu Vũ và em gái đều đã đăng tải dòng trạng thái, hoặc hình ảnh để thông báo về sự mất mát lớn của gia đình, NS Hoài Linh vẫn giữ im lặng. Có tin đồn cho rằng nam nghệ sĩ đã về Mỹ từ cách đây vài tháng nhưng thông tin này chưa được kiểm chứng.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội, ca sĩ Hà My - người từng tự nhận là "vợ" của nam danh hài đã đăng dòng trạng thái nói về sự ra đi của "bố chồng". "Thật buồn khi có những cuộc chia ly. Trong lúc này người đau buồn nhất vẫn là mẹ, thương mẹ quá, con không biết làm thế nào cho mẹ bớt nỗi đau. Con chỉ biết nói rằng: 'Mẹ kính yêu ơi! Mẹ hãy giữ sức khỏe thật tốt và nén đau buồn, bố rất yêu mẹ. Mẹ hãy tin rằng, dù bố đã không còn cận kề bên mẹ vì bố đã về với Chúa, nhưng bố sẽ luôn dõi theo mẹ.

Bố sẽ mỉm cười khi thấy mẹ an lành, khỏe mạnh. Chúng con cũng như thế, cũng sẽ luôn tôn thờ hướng về bố kính yêu, cũng sẽ cầu nguyện trên thiên đàng bố được an nhiên, và nơi đây mẹ sống dài lâu tuổi thọ bên các con và cháu của mẹ'. Thương bố mẹ nhiều" - nữ ca sĩ viết.

Còn nhớ vào năm 2017, khi tham gia chương trình truyền hình Tình Bolero Hoan ca, nữ ca sĩ Hà My đã kể về mối tình của mình và nói rằng người đó là một danh hài nổi tiếng. Giám khảo Thanh Hằng xác nhận rằng bạn trai cũ của Hà My chính là danh hài từng vào vai Sáu Bảnh trong vở hài kịch Ra giêng anh cưới em. Người đó là Hoài Linh.

Hà My cho biết thêm: "Do mỗi người một cuộc sống lại xa cách về địa lý. Vả lại, anh Linh đã có gia đình. Sau đó, tôi cũng đi lấy chồng. Cái gì cũng là định mệnh hết. Phải chi thời điểm anh ấy thương tôi thì nói ra và lúc đó anh Linh chưa đi Mỹ, chưa lấy vợ thì mọi thứ lại khác rồi. Anh Linh ở nước ngoài nhưng vẫn hay gọi điện, vẫn lo lắng cho tôi, dõi theo bước đường của tôi. Anh dành cho tôi một tình cảm rất nghiêm túc, chân thật nhưng có lẽ anh Linh cũng không muốn tổn thương ai vì anh ấy đã có vợ".

Rò rỉ clip Hoài Linh mong muốn quay lại showbiz

Cộng đồng mạng 'dậy sóng' trước đoạn clip trải lòng của nghệ sĩ Hoài Linh. Trong clip nam danh hài cho biết mình mong muốn quay trở lại showbiz sau thời gian sống ẩn dật.

Clip Hoài Linh bày tỏ nguyện vọng được hoạt động trở lại lan truyền trên mạng thực chất được quay trước khi xảy ra ồn ào giải ngân tiền từ thiện. Cụ thể, nam danh hài thổ lộ: "Lâu lâu tôi nhớ sân khấu, nhớ khán giả thì lên tâm sự trên Facebook. Hôm nay tôi chủ yếu là khoe đầu tóc xem mọi người có khen tóc mới không để tôi biết giữ cái tóc giống như vầy. Mặc dù chỉ là gián tiếp, không được nhìn thấy quí vị nhưng cảm ơn những lời động viên, sự yêu thương của quí vị dành cho Linh. Hy vọng mọi người phòng bệnh và giữ sức khoẻ cho mình, gia đình và cộng đồng trong mùa dịch này". Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]