Nữ chính 12 mối tình thả dáng bên siêu xe cùng trai đẹp, cộng đồng mạng nghi vấn: "Tìm được người chiều em rồi chứ"

Mới đây, nữ chính 12 mối tình xuất hiện bên cạnh siêu xe khiến nhiều người bàn tán, không ít netizen dành lời khen về ngoại hình cho cô.

Đoan Minh là nữ chính trong chương trình hẹn hò, loạt tiêu chuẩn về người yêu mà cô đưa ra nhất là bạn trai phải chu cấp tiền và cô không làm dâu khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội. Mặc dù nhận về nhiều ý kiến tiêu cực nhưng không thể phủ nhận sự nổi tiếng của Đoan Minh trên mạng xã hội.

Sau khi tham gia chương trình hẹn hò Đoan Minh được chú ý hơn, những bài đăng của cô trước kia vốn chỉ dừng ở mấy trăm tương tác thì nay đã lên đến con số hàng chục ngàn. Mới đây nhất, cô nàng đăng ảnh khoe dáng bên một siêu xe thu hút đông đảo sự quan tâm từ netizen.

Trên Instagram cá nhân Đoan Minh khoe ảnh chụp cùng một người bạn bên chiếc xe Mercedes màu đen sang trọng. Dù chỉ mặc chiếc áo đen hở vai cùng quần jeans bó sát nhưng cô cũng gây ấn tượng với ngoại hình dễ thương, nhiều netizen đã dành cho cô những lời bình luận có cánh.

"Mặc giản dị nhưng cũng dễ thương ấy chứ".

"Tạo dáng bình thường mà trông vẫn thần thái quá"

"Không biết đứng cạnh có phải bạn trai mới không nhỉ"

Khi nhiều người thắc mắc không biết có phải cô đã tìm được bạn trai như ý rồi không thì Đoan Minh cũng chia sẻ đó chỉ là một người bạn.

Trước đó, Đoan Minh tiết lộ có khá nhiều chàng trai nhắn tin tán tỉnh mình. Đặc biệt có một người đàn ông tự xưng là sugar daddy muốn bao nuôi cô, mỗi tháng có thể chu cấp 10 triệu đồng. Nhận được tin nhắn, Đoan Minh phản hồi một cách hóm hỉnh: “Em có baby rồi nên em cần thêm 10 triệu nữa.” Lúc này, người đàn ông tỏ ra ngạc nhiên vì không ngờ cô đã có "em bé".

Không nhắc đến chuyện lùm xùm trên sóng truyền hình thì có thể thấy cô gái này quả thực tỉnh táo và thông minh. Bởi trong thực tế, khá nhiều người từng bị mắc lừa chiêu dụ dỗ làm sugar baby. 

MỤC LỤC [Hiện]