Nữ chính "50 sắc thái" xinh đẹp mỹ miều bất ngờ trong thiết kế của NTK Công Trí

Mỹ nhân của serie ''50 Sắc Thái'' Dakota Johnson đã trở thành điểm sáng thời trang, làm ''tan chảy'' trái tim người hâm mộ với thiết kế tay phồng từ Công Trí.

Trong làng thời trang Việt Nam, có không ít những tên tuổi vươn ra tầm thế giới, trong đó không thể bỏ qua cái tên Công Trí - nhà thiết kế đã sáng tạo nên những bộ cánh được các ngôi sao Hollywood trưng diện. 

Trong tập mới nhất của talkshow ''Jimmy Kimmel Live!'', Dakota Johnson đã trở thành điểm sáng thời trang với màn hóa thân thành cô hàng xóm điệu đà, mặc đầm kiểu cách chỉ để ra vườn tưới hoa, làm dáng. Chiếc váy màu hồng rực rỡ với phần tay bồng bềnh tựa như một cánh bướm là tuyệt tác của nhà thiết kế Công Trí, hoàn toàn ''made in Vietnam.' Không phải dự thảm đỏ hay tiệc tùng, Dakota Johnson đã ưu ái thiết kế Việt trên sóng một chương trình truyền hình tiếng tăm của Mỹ, thu hút sự chú ý của hàng triệu người xem.

Chẳng cần làm tóc cầu kỳ, thiết kế độc đáo cũng làm cho người đẹp toát lên vẻ sang trọng, duyên dáng và nữ tính của mình.

Được biết, stylist riêng của Dakota Johnson - Kate Young, chính là người lựa chọn bộ cánh ''10 điểm'' này cho kiều nữ. Chuyên gia tạo hình hàng đầu Hollywood từng hợp tác với Công Trí trong Tuần lễ Thời trang New York 2020. Cũng chính mối duyên này đã đưa các tác phẩm của nhà tạo mốt Việt tới gần hơn với những ngôi sao quốc tế.

Trước mỹ nhân ''50 Sắc Thái,'' bộ đầm tay phồng bắt mắt của Công Trí từng được nhiều người mẫu quốc tế như Halima Aden, Estelle Enette chưng diện. Không những vậy, mẫu đầm bay bổng này còn xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng như Vouge Ấn Độ hay Essence.

Bông hồng sinh năm 1997 - Halima Aden còn là người mẫu da màu đầu tiên đội khăn Hijab lên bìa của tạp chí. Essence dường như cũng ưu ái phủ hồng toàn bộ trang đầu, tôn vinh vẻ đẹp, tinh thần nữ quyền của Halima một cách uyến chuyển.

Bộ đầm tay phồng độc đáo còn giúp người mẫu Estelle Enette có được khoảnh khắc mờ ảo, đầy nghệ thuật trên tạp chí Vogue Ấn Độ, số ra tháng 4/2020.

Thiết kế đầm hồng giúp Dakota Johnson ''thổi bừng'' nhan sắc, từng được Công Trí trình làng ở Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2020. Đây cũng là một trong những tuyệt phẩm ấn tượng từ bộ sưu tập ''Đi nhặt hạt sương nghiêng'' mà nhà tạo mốt dành nhiều tâm huyết.

Mẫu đầm nữ tính vốn là thiết kế thuộc bộ sưu tập ''Đi nhặt hạt sương nghiêng'', từng được Công Trí giới thiệu ở Tuần lễ Thời trang New York, mùa mốt Xuân Hè 2020.