Nữ chính vụ ồn ào Hồ Tây lên tiếng: "Tôi bị oan, tôi và anh ấy chỉ là bạn bình thường"

Cô gái được cho là "tiểm tam" trong vụ ồn ào ở Hồ Tây đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi bị dân tình công kích những ngày qua. 

Vụ ồn ào ở Hồ Tây tưởng rằng đã "chìm nghỉm" nhưng mới đây cô gái tên N.T.N.H - người được cho là "nữ chính" trong clip đã chính thức lên tiếng thanh minh cho bản thân sau quãng thời gian im lặng. 


Cô gái được cho là "tiểm tam". 

Theo đó, chị H. cho biết, chị bị oan bởi người đàn ông tên L.C.T cùng ngồi trên xe ô tô chỉ là bạn, mối quan hệ giữa 2 người là trên phượng diện công việc. Còn về buổi gặp gỡ trên ô tô hôm đó là do chị H. và T. gặp nhau để bàn một số công việc. Sau đó hai người đi về, đến đoạn đường thuộc phường Nhật Tân thì bị vợ của anh T chặn xe do hiểm lầm.

Ngay sau đó chị T. bị cộng đồng mạng "bế" trên mọi diễn đàn với hàng loạt chỉ trích gay gắt. “Tôi hiểu tâm lý của những người sử dụng mạng xã hội khi thấy những vụ việc như vậy được đưa lên. Nhưng quả thực việc này tôi bị oan hoàn toàn bởi trên thực tế tôi và anh T chỉ là bạn bình thường, quen biết nhau từ một vài công việc liên quan và thỉnh thoảng gặp gỡ để trao đổi. Tất cả chỉ là như vậy”, chị H khẳng định thêm.

Theo chia sẻ của một người hàng xóm, chị H. là người sống chan hòa, có mối quan hệ nghiêm túc, không mâu thuẫn với ai bao giờ. "Tôi có nghe chị H kể về sự việc và lẽ ra người vợ của anh T phải bình tĩnh hơn bởi chỉ có việc ngồi cùng xe ô tô thì chưa thể khẳng định là hai người có quan hệ yêu đương với nhau”, người hàng xóm chia sẻ. 


Hai người khẳng định chỉ là bạn. 

Trước đó, anh T. cũng đăng đàn "minh oan" cho chị H. trên trang cá nhân. Anh cho biết, chị H và anh hoàn toàn chị là bạn bè mình thường. "Mình xin đính chính mình có tình cảm 1 chiều với bạn kia và bạn kia chỉ xem mình là bạn. Mình cũng có kể với bạn kia là H. (vợ của anh) đã chuyển ra ngoài và hoàn tất thủ tục rồi (cái này là lỗi của mình, mình xin nhận và không bào chữa) nên bạn kia mới thoải mái gặp nhau.", "nam chính" chia sẻ. 

Chia sẻ của chị H. nhanh chóng được chia sẻ lên các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, hầu hết đều cho rằng cặp đôi chỉ đang tìm cách biện minh cho hành động sai trái của mình nhằm đánh lừa chị vợ và cư dân mạng. 


Dân tình cho rằng chị H. đang "bẻ lái'. 

Bên cạnh đó cũng có một vài ý kiến đồng tình và cho rằng nên nghe từ nhiều phía để có cái nhìn khách quan hơn. 

Động thái mới đầy bất ngờ của "tiểu tam" trong vụ ồn ào ở Hồ Tây

Vụ việc ồn ào ở Hồ Tây (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội) mới đây đã nhận về rất nhiều lượt quan tâm của dân mạng. Theo như clip ghi lại, chị vợ mặc váy trắng, bắt quả tang chồng mình đi với cô gái khác trên chính con ô tô chị vay tiền mẹ đẻ để mua cho chồng... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]