Nữ diễn viên đình đám nhập viện cấp cứu vì tim ngừng đập, trước đó nửa ngày có biểu hiện nhiều người gặp phải

Trước đó, nữ diễn viên này đã từng gọi cấp cứu vì bị đau đầu.

Vào 5h chiều ngày 5/5, nữ diễn viên Kang Soo Yeon đã được phát hiện trong tình trạng ngừng tim tại nhà riêng tại phường Apgujeong, quận Gangnam, Seoul. Sau khi được hô hấp nhân tạo, cô đã được được đưa đến bệnh viên gần đó cấp cứu, nhưng hiện tại vẫn chưa tỉnh lại. Cũng có thông tin cho rằng vào sáng nay, Kang Soo Yeon đã gọi cấp cứu vì cảm thấy đau đầu. Hiện tại, cảnh sát không tìm thấy dấu hiệu đáng nghi nào tại hiện trường.

Gần đây nhất, nữ diễn viên sinh năm 1966 đã quay phim Jung-E với trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh. Chính vì vậy đạo diễn bộ phim đã vô cùng bất ngờ khi hay tin Kang Soo Yeon bị ngừng tim. Đại diện của bộ phim cho biết họ đang kiểm tra tình hình của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên đình đám nhập viện cấp cứu vì tim ngừng đập, trước đó nửa ngày có biểu hiện nhiều người gặp phải - Ảnh 2.

Hiện tại, Kang Soo Yeon vẫn chưa hồi tỉnh

Kang Soo Yeon sinh năm 1966, cô tham gia diễn xuất từ năm 1977, khi chỉ mới 11 tuổi. Kang Soo Yeon là diễn viên Hàn Quốc đầu tiên nhận giải thưởng ở liên hoan phim quốc tế lớn với giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Venice 1987. Ngoài ra, cô còn nhận giải thưởng ở nhiều liên hoan phim lớn trong và ngoài nước, trở thành 1 trong những gương mặt hot nhất thập niên 1990. Cô thậm chí còn là đồng giám đốc điều hành tại Liên hoan phim quốc tế Busan từ năm 2015 đến năm 2017.

Nữ diễn viên đình đám nhập viện cấp cứu vì tim ngừng đập, trước đó nửa ngày có biểu hiện nhiều người gặp phải - Ảnh 3.

Nữ diễn viên từng nhận nhiều giải thưởng danh giá cả trong và ngoài nước

Nguồn: Soompi, Xports News

https://KenhTinGame.Com/nu-dien-vien-dinh-dam-nhap-vien-cap-cuu-vi-tim-ngung-dap-truoc-do-nua-ngay-co-bieu-hien-nhieu-nguoi-gap-phai-20220505232335375.chn