Nữ diễn viên từng gây sốc vì mặc nội y hở trên lộ dưới uốn éo quay TikTok, là tình cũ của Lương Bằng Quang hiện sống sao?

Sau 7 năm chia tay với Lương Bằng Quang cùng cuộc đấu tố dài tập với Ngân 98, hiện Yaya Trương Nhi đang tận hưởng cuộc sống độc thân tuổi 31.

Trước khi nên duyên với Ngân 98, Lương Bằng Quang từng có mối tính 6 năm với Yaya Trương Nhi. Sau nhiều năm chia tay, cả hai rất hạn chế nhắc đến nhau trên mạng xã hội. Mãi cho đến khi hình ảnh của nữ ca sĩ bị đem ra so sánh với tình mới Lương Bằng Quang khiến cô bức xúc lên tiếng.

Khoảng thời gian đó, cuộc đấu tố căng đét giữa bộ ba Yaya Trương Nhi - Lương Bằng Quang - Ngân 98 thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Vào giữa năm 2020, Yaya Trương Nhi bất ngờ bị Ngân 98 đăng đàn cho rằng cô ngoại tình nhiều lần thuở còn hẹn hò với Lương Bằng Quang, còn khẳng định đàn chị sau khi chia tay đã phải xin năn nỉ quay lại nhiều lần với nam nhạc sĩ.

Bức xúc với những lời lẽ xúc phạm, bôi nhọ danh dự của Ngân 98, Yaya Trương Nhi quyết làm cho ra nhẽ. Vào đầu tháng 6/2020, cô gửi đơn kiện Ngân 98 lên Tòa án, yêu cầu nữ DJ phải xin lỗi, bồi thường thiệt hại về những phát ngôn sai sự thật, vu khống mình trong suốt thời gian qua.

Nữ diễn viên từng gây sốc vì mặc nội y hở trên lộ dưới uốn éo quay TikTok, là tình cũ của Lương Bằng Quang hiện sống sao? - Ảnh 2.

Trong khi Lương Bằng Quang quyết im lặng, cuộc đấu tố của Yaya Trương Nhi với Ngân 98 thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Quá bức xúc, nữ ca sĩ đã nộp đơn kiện Ngân 98 với phát ngôn vu khống, xúc phạm cô và yêu cầu nữ DJ phải xin lỗi, bồi thường thiệt hại

Đến cuối tháng 7, tưởng chừng như drama dài tập đã đi đến hồi kết, bất ngờ khi Yaya Trương Nhi tiết lộ thông tin gây sốc về bạn trai cũ. Nữ ca sĩ cho rằng dù đã chia tay nhưng Lương Bằng Quang vẫn nhiều lần nhắn tin tán tỉnh cô. Không những vậy, Yaya Trương Nhi còn cho biết dù đã chặn mọi đường liên lạc song nam nhạc sĩ vẫn tìm mọi cách để gặp mặt cô thông qua bạn bè. Ngoài ra, Yaya Trương Nhi bức xúc khi trở thành công cụ cho bạn trai cũ PR tên tuổi khi xin chụp hình chung với cô nhưng sau đó lại sử dụng hình ảnh để chạy quảng cáo.

Nữ diễn viên từng gây sốc vì mặc nội y hở trên lộ dưới uốn éo quay TikTok, là tình cũ của Lương Bằng Quang hiện sống sao? - Ảnh 3.

Yaya tiết lộ sau khi chia tay, Lương Bằng Quang vẫn nhắn tin tán tỉnh, đòi gặp bất chấp cô chặn mọi đường liên lạc.

Nữ diễn viên từng gây sốc vì mặc nội y hở trên lộ dưới uốn éo quay TikTok, là tình cũ của Lương Bằng Quang hiện sống sao? - Ảnh 4.

Yaya Trương Nhi còn cho biết Lương Bằng Quang từng xin chụp hình tự sướng với cô khi cả hai tham gia chung 1 sự kiện. Sau đó, anh đã cố tình đăng lên MXH và sử dụng nó để PR tên tuổi

Nữ diễn viên từng gây sốc vì mặc nội y hở trên lộ dưới uốn éo quay TikTok, là tình cũ của Lương Bằng Quang hiện sống sao? - Ảnh 5.

Một trong những hình ảnh chụp chung với Yaya Trương Nhi từng được Lương Bằng Quang chia sẻ trên MXH sau khi cả hai đã chia tay 1 thời gian dài

Nữ diễn viên từng gây sốc vì mặc nội y hở trên lộ dưới uốn éo quay TikTok, là tình cũ của Lương Bằng Quang hiện sống sao? - Ảnh 6.

Cặp đôi từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau

Cuộc đấu tố của bộ ba Yaya Trương Nhi - Lương Bằng Quang - Ngân 98 dần lắng xuống khi đối phương không còn đả kích đến nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên vào đầu tháng 4, nữ ca sĩ bất ngờ bị cư dân mạng "ném đá" chỉ trích dữ dội. Vốn là mỹ nhân Vbiz theo phong cách hở bạo, Yaya Trương Nhi trong một lần đăng tải clip mặc nội y khoe thân liền bị netizen phẫn nộ. Thậm chí, cô mặc kệ lời ra tiếng vào, như thách thức dân mạng đăng lại clip này một lần nữa.

Vào tháng 4 năm nay, Yaya Trương Nhi bị chỉ trích vì đăng clip mặc body khoe thân phản cảm. Thâm chí cô còn đăng lại clip này trên nền tảng MXH khác mặc kệ lời ra tiếng vào, như thách thức cộng đồng mạng

6 tháng trôi qua, tình cũ Lương Bằng Quang hạn chế xuất hiện trên truyền thông. Dù vậy, cô vẫn thường xuyên hoạt động trên mạng xã hội, chăm đăng ảnh gợi cảm, khoe trọn vóc dáng "một chín một mười" với Ngọc Trinh. 

Ở độ tuổi 31, Yaya Trương Nhi chứng minh nhan sắc thăng hạng của mình qua loạt ảnh pose dáng đốn tim netizen, vẻ ngoài trẻ trung rạng ngời. Sau 7 năm chia tay, nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Về phía Lương Bằng Quang, anh cũng đang hạnh phúc với nữ DJ Ngân 98, không còn liên quan đến tình cũ.

Yaya Trương Nhi thường xuyên chia sẻ loạt ảnh diện body gợi cảm, khoe trọn vóc dáng trên mạng xã hội

Ở tuổi 31, Yaya Trương Nhi chứng minh nhan sắc ngày càng thăng hạng, tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ

Ảnh: Facebook nhân vật, sưu tầm